Chương 3: Bạn trai cũ tìm tới cửa

983 71 0
                                    

Dunk mở choàng mắt trong tiếng chuông điện thoại inh ỏi. Người gọi đến là Pí Yui, quản lý của cậu

- Ổn không Dunk, anh gọi đến để thông báo rằng quay xong bộ phim này em sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần. Lịch trình sắp tới sẽ gửi em qua email nhé.

- Oke ạ. Em vẫn hơi choáng chút thôi. Cảm ơn anh nhé.

Dunk thở dài, đã hơn một năm cậu không còn mơ về Joong nữa, vậy mà tối qua lại mơ về ngày đầu hai người gặp nhau.

Vừa ra khỏi phòng tắm, Dunk chợt nghe thấy tiếng mở cửa, sau đó là tiếng đặt đồ lên kệ giày, cậu hoảng hốt chạy ra xem vì không nghĩ ai có thể vào được nhà lúc sáng sớm này. Cậu lao thẳng vào vòng ôm của một người:

- Chào buổi sáng Nong, em tỉnh rồi hả. Anh đã mua cháo rồi đó, có giỏi không? - Joong vừa xoa đầu cậu vừa tranh công.

Dunk lập tức đẩy mạnh Joong ra. Vậy tối qua không phải mơ? Tình huống gì đây? Bạn trai cũ chia tay 2 năm đột nhiên tìm đến tận cửa? Tình không còn, tiền không nợ chỉ còn mỗi cái mạng chả nhẽ định xin à?

- Em sao vậy? Vẫn còn say rượu hả?

Dunk đứng cách Joong 1m, ánh mắt đầy đề phòng.

- Sao anh vào được đây? Anh ra ngoài ngay đừng để tôi phải báo cảnh sát.

- Anh không hiểu, có chuyện gì xảy ra vậy?

- Đừng có mà giả ngơ, biến, biến nhanh!

Vừa nói Dunk vừa cố sức đẩy cái người cao 1m86 ra khỏi phòng khách. Lúc đầu Joong không hề nhúc nhích và luôn hỏi có chuyện gì không ổn chăng, chỉ đến khi thấy khoé mắt Dunk đỏ lên không biết vì giận hay mệt, Joong nắm lấy hai vai Dunk:

- Được, vậy để anh ra ngoài. Em bình tĩnh trước lát mình nói chuyện.

Vẫn là giọng điệu dỗ dành trẻ con. Trước đây mỗi lần xảy ra cãi vã, Joong đều chủ động kết thúc trước vì anh luôn bảo lúc Dunk giận giống như em bé vậy. Đối với em bé mình nên nhường nhịn trước rồi mới nói lý sau. Và sau đó Joong sẽ dỗ dành Dunk bằng rất nhiều câu ngọt ngào đến mức cậu phát ngượng. Nhưng giờ ai thèm quan tâm bạn trai cũ nữa chứ.

- Để chìa khoá lại và đi luôn đi.

Cánh cửa đóng sầm trước mặt Joong. Dunk thở hắt ra, sự xuất hiện của Joong chớp nhoáng đến mức não cậu chưa phản ứng kịp. Nhưng thật may cậu biểu hiện không tồi, với bạn trai cũ thì nên dứt khoát như vậy. Cậu ném luôn bịch cháo thịt bằm không hành và thêm quẩy vào thùng rác trong khi tự hỏi sao bạn trai cũ vẫn còn nhớ khẩu vị của mình rồi đổ ập lên giường. Quá đủ cho một ngày nghỉ!

JoongDunk - Be my forever onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ