Viết xong, Cậu liền đưa nó ra trước mặt của Cậu ta " rất tốt.." hai chứ viết này vừa xấu vừa đầy nét run .
Vậy mà Cậu ta lại nghĩ là Jimin viết chưa tốt nên mới viết ra chữ xấu tới vậy . Giành lấy cây bút trong tay Jimin viết lại chữ đấy .
Thậm chí tự hào chỉ lại nét " Viết vậy mới đúng này , Cậu nên cứng tay hơn đã 12 sao viết xấu hơn đám lớp một chứ .."
Mải mê nhìn cuốn sổ , Jimin không phát ra Lão Hiệu trưởng đang ở phía sau . Tới khi Cậu ngẩng đầu lên nhìn thấy Bố mà cất tiếng , Jimin rợn tóc gáy cầm lấy lại cuốn sổ cất vội đi .
" con đang làm gì vậy ?!"
" Em ý viết xấu quá , Bố nhìn xem con viết đẹp hơn nhiều nên đang chỉ Em ý cách viết lại "
Hiệu trưởng xoa đầu của Cậu ta , nụ cười trên mép miệng vừa giả tạo vừa đáng sợ " Thật giỏi , nếu con thích cứ chơi với bạn ý đi . Ta sẽ cùng với mấy vị giáo viên bàn chuyện chút nha "
" Vâng ạ " Cầm lấy tay Jimin , đứa trẻ ngốc này lại kéo mạnh tới vậy .
Tới khuôn viên trường , Jimin mới được dừng lại thở . Chỉ sợ lạnh gáy mà quay lại phía sau xem có ai không .
Cậu ta thoải mái , nhìn nắng vàng rọi trên tán lá tới mức không kìm được " Chỗ này cũng thật lớn , nhưng không lớn bằng vườn nhà Tôi cả . Vườn nhà tôi lớn hơn chỗ này nhiều "
Quay lại để xem thử phản ứng của Jimjn , thì ngay lập tức bóng hình đó đè lên người Cậu . Cả hai ngã xuống dưới nền cổ .
Đôi mắt sượng nhìn lên , Cậu ta ngạc nhiên nhìn sự việc xảy ra không kịp phản kháng .
" Cậu đang làm gì vậy ?!" Cậu ta bất giác nói .
Jimin viết lên cuốn sổ những dòng chữ nhanh , nhỏ bé đẩy ra trước mắt Cậu ta " Tự tin thái quá "
" Tự tin thái quá , Cậu đang nói Tôi đấy hả !" Cậu ta bực tức , xô Jimin ra xa ra . Thấy đứa trẻ này không những bị câm mà còn bị thần kinh nữa , Cậu phủi phủi bụi trên người mình quát lớn .
" Tôi không hề tự tin thái quá , Nhà Tôi to như này , to rất to thậm chí Tôi còn có Bố Mẹ ... biết nói biết ..." Cậu ta dần hạ tông giọng xuống vì Jimin đã không có phản ứng gì nữa .
Chỉ thấy Jimin cúi mặt xuống, không nhịn được mà rơi nước mắt . Nhưng lại ngay lập tức nín lại , ôm lấy cuốn sổ chạy đi .
Trước sự ngỡ ngàng đó , Cậu không biết sao nữa nhưng trong lòng áy náy tới kì lạ .
Mình nói gì quá đáng à !
Đêm xuống , tiếng bước chân lại vang vọng nhưng lần này nó không hề đi nhiều giống hôm qua . Như đã có ý định từ trước vậy .
Cậu ta không nghỉ được, nằm trong căn phòng không tiếng động . Quạt kêu cạch cạch , đèn ngủ chập chờn khó chịu .
Hình ảnh cậu bé cúi mình , bị tủi thân đó khiến Cậu nhóc 13 không sao ngủ được. Nằm chằn chọc mãi trong đầu tới mức lăn qua lăn lại .
" Mình không sai không sai , là do Cậu ta ghen tị với mình thôi "
" Haizzzz ... Bố có nói mấy người ở đây không có Ba mẹ hay là không đủ sức trang trải nên mới vô đây ... nơi thiện nguyện ư ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...