Đi tới bên ban công , Anh mở cánh cửa tầng thượng ra thấy hình bóng cô đơn lẻ loi ngồi ở hành ghế bị bỏ không .
Anh Shi won hiếm khi mới u sầu tới vậy , tuy tính cách đúng là thẳng thắn nhưng Anh ý biết bản thân mình phải như vậy mới kéo được CLB tới ngày hôm nay .
Đi tới bên cạnh , tiếng chân khiến Jung Kook bị phát hiện.
" Cậu tới đây làm gì hả ? Không đi học à ..."
" Anh Shi Won , em có vài chuyện muốn nói riêng với Anh ..." Anh tiến tới gần bên cạnh , ngồi xuống kế bên Shi won .
Thật sự chả muốn nói chuyện với nhau là mấy , nhưng Shi won ráng ở lại nhìn cái bản mặt của Jung Kook .
" có chuyện gì cơ chứ ? "
" Ờm ...về chuyện CLB ...em chỉ muốn nói là ..."
" CLB ? Chuyện đó mà Cậu phải lên tận đây để nói chuyện với Tôi thôi sao ? chuyện CLB là điều hiển nhiên không phải cảm thấy bản thân mình có lỗi mà tới đây nói chuyện riêng "
" Về chuyện CLB , em không biết nói gì nữa , em không nghĩ chuyện nó lại tới mức này ..."
" Cậu không sai , sai là Tôi đã cố gắng cứu lấy ClB dù biết trước sau sẽ chả khác gì cả ... Tôi chỉ đang suy nghĩ xem sao này thì nên tham Gia CLB nào cho ổn đây ..."
Jung Kook đưa ánh mắt nhìn Shi Won , thật sự Anh không nghĩ Hana lại quá đáng tới mức ý .
Anh Shi Won đứng bật dậy , thở dài " thay vì buồn thì sao Cậu không lo học cho hết năm hai này đi và tận hưởng CLB tới từ bây giờ .."
" Anh Shi won , nếu được thì sao chúng ta không tự tạo CLB bên ngoài , điều đó sẽ rất ổn không bị áp lực từ mọi phía "
" Cậu nói như thật , thuê phòng Studio đắt lắm , hơn nữa chúng ta cũng đâu có đủ tiền để thuê phòng cách âm"
" Nhưng ... chúng ta không thuê phòng cách âm mà cả căn nhà thì sao chứ ! Nhà Em cũng chả có người mấy trừ em với Jimin ra hầu như đều yên lặng hết "
" chuyện này ... Tôi không biết ... Tôi cần hỏi ý Chu Won "
Jung Kook đứng dậy , Anh đi tới bên cạnh " thay vì một CLB sao Ta không trở thành một nhóm nhạc , nếu như chúng ta thành công ở lễ hội phố người nhật như thế thì Ta cũng có thể thành công và quảng bá nhiều hơn nếu chúng ta cố gắng .."
" đừng nhảm nhí nữa , Tôi thấy Cậu đang bị bệnh đấy "
" Anh phải tin Em chứ , đấy là lời thật lòng đó "
" Tôi sẽ suy nghĩ .." Shi Won bỏ tay vào túi ung dung rời đi .
Jimin ngồi trong phòng CLB quét dọn cùng Anh Chu Won , cũng khá lâu không thấy Jung Kook về . Bảo đi nói chuyện với Anh Shi won mà chưa thấy trở về , có phải đánh nhau trên đó không nữa .
Cậu suy nghĩ tới mức mất tập trung , bị Anh Chu Won đánh phát vào vai .
" Này Công Tử , điều gì khiến Cậu mất tập trung vậy hả ?!"
Jimin giật mình quay lại lắc đầu , Cậu lại đưa tay vào trong tủ lấy hộp đồ ra . Bên trong bao nhiêu là đồ kì lạ , tóc giả tai mèo đủ thế loại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...