Sau khi được đưa về phòng , hai Lão Bảo vệ bị Bố Cậu đánh cho không nhận nổi thân nhân . Đã đánh con Lão lại còn để một đứa xổng khỏi trường .
Cậu được bác sĩ chăm bên cạnh , Lão lại đau đầu ngồi đối diện nhìn mình .
" Thật vô dụng ... "
" Bố ... Con đau quá .."
Cậu cất tiếng nói khiến Hiệu Trưởng có chút thương xót . Khi đi ra khỏi phòng , Lão trầm mặc một hồi lâu .
Khi mùa hè tới , Cậu cũng phải về với thành phố . Vậy mà đã gần ba tháng ở đây , lâu hơn với dự định .
Trở về với Mẹ , Cậu cảm thấy như dễ thở hơn . Bố với Mẹ ly thân nên gần như cuộc đời Cậu gặp bố được hai ba lần và lần lâu nhất là lần đó . Cũng kể từ đó Cậu không bao giờ trở lại ngôi trường đó nữa , nơi ám ảnh nơi mà lớn lên Cậu mới hiểu những hàng động đó .
Tám năm trôi qua yên ả , không phù dù không ủ rũ .
Trường đại học của Anh cuối cùng cũng học qua năm nhất , trở thành học sinh năm hai của Trưởng cùng với cô bạn gái xinh đẹp .
Jung Kook - Cậu bé năm xưa đã lớn với vẻ học bá và sự thông minh . Anh bên cạnh người yêu mình hưởng năm học dành cho năm hai .
" Jung Kook , Anh thấy sao về cái váy này ?!" Hana giơ điện thoại lên .
Anh gật gù hai ba cái xong thôi , khoác tay lên vai người yêu mình đi tới chỗ đám bạn " Này . Tối nay có muốn đi chơi không ?!"
" tất nhiên là có rồi !" Hyo lanh lảu đáp .
Anh nhìn sang Hana lại đẩy nhẹ khuỷ tay ra ý " Em sao cũng được, đi thôi mà ... nhớ là đi đứng giờ "
Nam il lắc đầu " Tao còn phải đi với người yêu , kèo sau nha .."
" kèo sau ? Mày nợ tụi tao bao nhiêu kèo rồi hả !" Hyo túm lấy áo của Nam il .
" Tao thề nốt kèo này ... đi nhá . Lỡ hẹn cổ rồi .."
Nghe vậy cả đám chả ai muốn đi nữa , có mấy đứa bạn thì đứa nào cũng bùng kèo như bùng cơm thế này .
Jung Kook cầm điện thoại ra , Anh nhắn tin thử với ai đó đã bị Người yêu dòm ngó nhìn thấy " Anh đang nói chuyện con nào vậy !"
" là Jang Aen , Em tính không mời nó sao mà còn nhòm !"
" Thì nó cũng đâu phải người hay đi cùng chúng ta , nó còn đang dính với người yêu cũ nó kia kìa !" Hana nói .
Nam il cũng bén miệng vào " Nghe nó dính dáng với Người yêu cũ nó vì đứa đồng tính đấy , không hiểu là ở đâu nhưng Người yêu cũ nó chia tay nó vì phát hiện mình là người đồng tính !"
Anh nghe mọi người nói vậy cũng không bận tâm nữa , cất điện thoại vào trong túi thì ngay lập tức có tiếng chuông báo tin . Đọc tin xong liền bỏ tay khỏi người yêu ra " Anh về ClB phát !"
" Hể ? Sao lại về CLB làm gì chứ ? "
" có học sinh mới nhập học vô CLB vô xem sao !" Anh chạy tót đi .
Hyo cười khẩy nói khía Hana" CLB của Cậu ta có vẻ quan trọng hơn thì phải !"
" Nói nhiều vừa thôi , chỉ là mấy cây đàn rẻ tiền mà cũng ham không hiểu Anh nghĩ cái gì !l Hana móc mỉa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...