Món đầu tiên mà trứng , thứ hai là bánh mì bóng đen và một bát salat đầy dinh dưỡng với sốt béo ngậy .
Jimin nhìn chiếc bánh mì cháy , cái trình độ nướng bánh của Anh vẫn tệ dù đây là lần thứ hai . Nhưng bữa ăn này cũng thật sự rất ngon , nếu như Anh không làm chắc chắn Cậu cũng chả ăn sáng đâu .
" Đừng để ý cái bánh mì ? Nó như vậy do Tôi quên thôi , lúc đấy Tôi đang bận rán trứng !"
Mình đã chê đâu mà nhỉ , dù sao bữa sáng này cũng quá xa xỉ với mình rồi . Như tây vậy ...
Jung Kook ngồi đối diện Cậu , chỉ ăn thôi mà sao thấy nó cứ ngượng ngạo .
Jimin bỗng nhiên nhăn mặt lại , Cậu nhả ra một cái vỏ trứng còn nguyên trên đầu lưỡi mình .
" Cậu ....cậu không sao chứ !"
Jung Kook lấy khăn đưa cho Cậu , lấy vỏ trứng ra khỏi lưỡi mền .
Trứng rán không sạch ,may thật mình chưa có cắn mạnh không thì chảy máu luôn rồi .
" xin lỗi , không nghĩ Tôi lại bất cẩn để trứng còn nguyên vỏ tới vậy ..."
Jimin lắc đầu , Cậu vớ lấy tờ giấy cùng cây bút bên cạnh " không sao, Tôi cũng không có cảm giác lắm ..."
Anh thở dài, lấy đĩa mình đổi sang cho Cậu dù sao Anh cũng chưa động tới miếng nào . Jimin ngạc nhiên , Cậu nhìn phần ăn của mình bị Anh ta ngấu nghiến ăn lấy .
Không đổ đi hả ? Anh không sợ bị giống mình sao ?
" Bọn nhà báo ý , Tôi thấy bên ngoài cũng bớt xe rồi . Cậu có muốn ra ngoài không ?!" Anh ngỏ ý .
Cậu ngạc nhiên , nhìn Anh lại nhìn ra ngoài cửa như nghi ngờ . Lỡ đâu mới ló mặt ra lại ồ ạt tới thì , nhưng trong nhà quá nhiều cũng không tốt . Cảnh sát cũng không bắt hai người ở nhà giam lỏng như vậy .
" chúng ta sẽ đi đâu ?" Jimin đưa tờ giấy ra .
" Hmmm ... đi đâu chả được. Nếu còn ngại sao không đi o to , ngồi bên trong cũng không bị phát hiện nữa, nó đậu phía sau nhà thôi .."
Jimin đắn đo một lát , gật nhẹ đầu .
Trèo qua hàng rào nhà tới chiếc xe hơi đen đậu phía sau , Jimin ngồi lên xe mới thấy yên tâm .
Anh cắm chìa khoá vào nhẹ nhàng vận động nó , điều khiển chiếc xe đi ngang qua mấy xe nhà báo đậu trước nhà mình một cách hiên ngang không ai biết .
" Thấy chưa , họ chỉ biết là Sinh viên nên chắc chắn sẽ nghĩ chúng ta là những đứa trẻ chưa lớn và chả bao giờ động vào oto cả . "
Nhưng Anh có bằng chưa vậy , nếu như bị cảnh sát bắt thì mọi chuyện sẽ đi theo hướng tệ hơn đấy .
Jimin ôm khư khư chiếc đàn điện của Anh , nhìn qua con phố đông đúc hàng ngày vẫn diễn ta dù mình có thay đổi ra sao .
Jung Kook đỗ xe lại, đi vào quán tiện lợi mua vài thứ xong . Ngồi lên xe đã quăng chúng vào người Cậu " Tôi biết đích tới đâu rồi , nhưng sẽ khá lâu để tới đó , hãy ăn hoặc làm gì đó bớt nhàm chán đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...