Vừa mới nhận thầy cô giáo xong , thì cả lớp đã được thông báo Tôi là người câm rồi . Thầy giáo vì sợ Tôi không hoà nhập được mà còn nhắc nhở các bạn khác nhớ hoà đồng giúp đỡ Tôi .
Điều đó thật thừa thải , người không muốn làm bạn thì họ biết Tôi bị câm làm gì để bắt nạt ư ?
Jimin học xong tiết đầu tiên , cũng không còn sức lực mà học tiết thứ hai nữa . Cơn đói cứ dồn tới tận đáy dạ dày réo lên tiếng bò non trống không .
Mình đói tới mức hoa mắt luôn rồi ...
Tiền trong túi cũng chỉ lót dạ thứ nhỏ bé và rẻ nhất ở nhà ăn .
Đứng trước quầy mua đồ , chả có thứ gì đủ ăn mà rẻ cả . Nhìn hộp bánh trên kệ , Cậu cắn răng mua lấy để ăn chứ còn cái gì nữa đâu chứ .
Lần sau mình sẽ làm cơm đi , như vậy sẽ no hơn với những thứ đồ ăn vặt này .
Mở hộp bánh ra , bên trong chỉ có hai cái bánh nhỏ như nắm trái bóng bàn . Nhịn xuống cơn đói thống khổ , ăn lấy nó một cách nhẹ nhàng từ tốn . Cậu chỉ cắn miếng nhỏ miếng nhỏ ăn cho bõ miệng.
Hình như phải qua CLB thì phải , mình quên mất là phải qua đó chuẩn bị vài thứ . Nhưng chờ chút , ăn xong qua đó cũng được.
Dong Min chạy quanh sân trường , Cậu ta như đang tìm gì đó . Thấy Jimin liền hớt hải chạy tới " Jimin ...!"
Jimin ngạc nhiên , ngẩng lên chỉ kịp vẫy tay chào lại .
Dong Min đã nói thẳng luôn " Cậu có thấy Anh Jeon Jung Kook đâu không ? Anh Shi Won đang điên tiết vì không tìm thấy Anh ý đấy ..."
Jimin lắc đầu , Cậu biết nhanh lên trên giấy " Hay để mình tìm cùng Cậu nha ..."
Dong Min như vớ được vàng , nắm chặt lấy tay Jimin " Vậy thì càng tốt , nhớ tìm thấy thì đưa tới ClB luôn nhé . Nếu không cái mạng của tụi mình sẽ thành hành thái sợi đấy ..."
Jimin cất lấy túi đồ vào trong túi sách , xong liền chạy đi tìm .
Giờ là giờ nghỉ trưa , học sinh tứ phía đông lắm muốn tìm cũng khó tìm nữa . Đôi mắt của Jimin đảo quanh dòng người lướt qua , nhìn muốn hoa cả mắt cũng không thấy ai cả .
Đi lên trên sân thượng cũng không có , Anh ta rốt cuộc trốn ở đâu chứ .
Jimin đứng cạnh cột cờ , Cậu ngó xuống nhìn kĩ bên dưới . Cũng thấy được cái bóng quen thuộc ở chỗ khuất , hy vọng đấy là Anh .
Lúc này Jung Kook đang cùng đám bạn chơi trò hút bong bóng , thấy Hyo giở ra gói mới liền cảm thấy phí phạm " Để sau đi , Tao hút nữa là bị phát hiện đấy ..."
" mới có ba điếu? Mày hút yếu hơn mọi khi đấy .."
Hana phủi phủi mùi thuốc lá đi , cô cũng chả nhượng bộ lấy điếu trong bao châm hút " Điếu này Tao hút cho người yêu tao được chưa , còn tụi Mày nợ Tao kèo chưa trả đâu đấy .."
Hyo ồ lên kinh ngạc . Jung Kook thấy được khí phách của Hana , cảm thán tới mức hôn cô lấy một cái " Giỏi nhỉ ? Thuốc lá cũng biết hút rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
De TodoTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...