Chả hiệu Lão đã làm gì với con trai mình ,nhưng nhìn thái độ vừa rồi thì chắc chắn Ông ta đã phạm sai gì đó .
Jimin ngước nhìn Jung Kook , Anh đứng dậy đưa tay kéo Cậu lên " xin lỗi hai lần đã khiến Cậu ngã "
Cậu phủi phủi áo , cầm cuốn sổ ra đưa lên trước mặt khiến Anh kinh ngạc " Bố Anh từng làm Hiệu Trưởng nhỉ ?!"
" Sao Cậu biết ?!"
Vậy là chính xác những gì Cậu phán đoán rồi , ông ta chính là người đã xâm hại mình hồi nhỏ . Và người đối diện chính là người đã cứu Cậu ra ngoài , thoát khỏi sự đau đớn đó .
Sao Cậu ta biết Bố mình làm Hiệu Trưởng một thời nhỉ , nói mới nhớ mình mới phát hiện ra nhìn Cậu ta rất quen nhưng không nhớ là ai cả ....
" sao Cậu biết Bố Tôi làm Hiệu Trưởng? Đừng nói Cậu theo dõi Tôi đấy nhé .."
Jimin lập tức lắc đầu phản đối , Cậu giơ sổ lên " Vì Tôi từng thấy trên báo , nó có nói tới .."
" Hmmm ... báo sao . Đúng Bố Tôi từng đi tù vì buôn chất cấm và nhận hối lộ , điều Tôi không chấp nhận chính là Ông ta không những nhận sai mà còn có người trong bảo kê Toà án nên mức ăn giảm xuống ... Thế mà giờ còn muốn lấy quyền nuôi con của Mẹ Tôi nữa ..." Anh nghiến răng , nói ra đầy lời cay nghiệt .
Cậu nghe cũng hiểu đôi chút , dù không phải người trong cuộc nhưng sao lại có chút cảm giác không thoả đáng nhỉ .
" Tôi đã kể hơi quá với Cậu rồi , nếu như hiểu được thì Cậu coi như chưa nghe thấy gì đi "
Jimin tròn mắt , hẳn là Anh không thích người khác biết chuyện cá nhân . Chỉ thấy Cậu giơ sổ lên " Tôi sẽ không nói ai cả yên tâm đi ..."
Nụ cười ngượng ngạo của Cậu đang cố gắng khiến Anh vui lên . Jung Kook cũng không biết nói gì luôn , thôi thì Cậu nói vậy thì là vậy chứ sao ra lệnh được.
Phía xa , chiếc xe hơi quen thuộc . Nó không phóng đi mà lại trốn một nơi nhìn về phía của hai người .
Lão già chép miệng , mừng thầm gì đó " Hình như là nó , thằng nhóc chạy khỏi trường học năm đó ... "
....
Jung Kook ngồi ở một góc nhỏ , Anh hút thuốc giải sầu trong khi bên tay phải vẫn còn một lon bia .
Chiếc moto yêu thích nhất cũng trở thành thứ sắt vụn phía trước mặt Anh .
Tiếng điện thoại reo lên , phá tan bầu không khí u uất này . Mở ra không ai khác chính là Hana , cô ta luôn gọi đúng lúc thật .
" Alo ? Em .."
" Anh bị điên à ? Sao không nghe máy hả ! Anh nghĩ mình thích làm gì thì làm hả ... " Hana chưa gì đã cáu gắt lên , mới chỉ có hai cuộc mà đã được chửi Anh tới mức ý rồi .
Jung Kook suýt xoa một hồi , nghe Hana chửi anh cũng ngán tới tận não rồi " Em trật tự chút đi , Anh đang hơi u uất hơi chút "
" Anh u uất không có nghĩ Em cũng phải theo Anh , Anh có người phụ nữ khác nên mới tắt máy không nghe đúng không hả Jeon Jung Kook !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...