Đi dạo dạo về CLB xem có chuyện gì không , chưa tới cửa đã thấy Dong Min đứng lấp ló ở ngay cửa với vẻ sốt sắn gì đó .
Cậu ngạc nhiên đi tới , nhìn qua cửa kính cũng có thể thấy Thầy Hiệu Trưởng ngồi bên trong đó với Anh Shi won với Anh Chu Won . Nhìn họ căng thẳng không phải là có chuyện không hay đấy chứ .
Dong Min thấy Thầy Hiệu Trưởng đứng dậy , liền kéo Jimin đứng sang một bên coi như đi ngang qua .
Khi thầy đi rồi , Cậu với Dong Min mới đi vào bên trong. Cái không khí u ám , tối sầm lại khác hẳn ngày thường . Tới Anh Chu Won cũng không thể chịu được mà cau có , ngả ngửa về sau thở dài bất lực .
" Anh Chu Won có chuyện gì vậy ?!"
Anh Shi Won vốn tính nóng , không kìm được mà ném thẳng cốc thuỷ tinh xuống dưới đất xả giận . Cơn giận nó thật sự rất đáng sợ , khiến căn phòng như chìm vào yên lặng vậy .
Chu Won đứng dậy nhìn về phía hai đứa " Shi Won nóng tính , các em có bị giật mình không !"
" có chuyện gì vậy Anh Chu won .."
Khuôn mặt không muốn nói , Anh thở dài bất lực nhìn về phía họ " Đáng lý CLB sẽ được hoạt động tới hết năm học lần này , nhưng về vấn đề gì đó mà Hiệu Trưởng đã đề suất luôn sẽ kết thúc nó sau kì thi thứ hai của năm học . "
" Kì thi thứ hai ? Ý Anh là chúng Ta chỉ có thể còn hai tháng nữa sao ?!" Dong Min không dám tin , Cậu nhăn mày thở dài .
Anh Shi Won bực tức lại " Là tại Jung Kook ..nếu nó không chia tay Hana thì con bé đó đã không cậy cái người nhà là người trong trường mà đề suất cái chuyện này nâng lên cao "
" Anh Shi Won đứng đổ lỗi cho Ai cả , cũng chỉ là sớm thôi sao Anh lại nói vậy chứ .." Anh Chu Won quay lại nói .
Anh không nhịn nữa , đi thẳng ra cửa đóng sầm lại như thể muốn phá nát nó vậy .
Cậu nhìn Anh Chu Won , Dong Min như hiểu ra vấn đề .
Là chuyện chia tay đó sao ? Mình tưởng mọi thứ đã được ổn thoả chứ ...
....
Anh Shi Won vì không muốn giận mà mất khôn , Anh đã tự nhủ xin phép nghỉ hai ba ngày trấn tĩnh lại .
Sau chuyện đó , như thể Anh Chu Won phải lo tất cả mọi thứ trong CLB . Nhưng cây đàn cũng được đóng gói lại cẩn thận vào cặp để chuẩn bị dần cho chuyến di chuyển .
Jimin thì vẫn như thường ngày , đứng cạnh cổng trường chờ đón một người tới . Chuyện về CLB , Anh Chu Won nói để sau hãy nói với Jung Kook .
Thế nên mấy ngày qua , Anh vẫn không hề biết CLB sẽ đóng lại sau kì hai .
Chiếc xe ô tô đỗ lại gần trường học , kéo cửa kính xuống . Cái tính phất lờ mấy ngày trước cũng chả giảm cho mấy , chúng tôi lại như những kẻ dưng với nhau vậy .
Jimin ngồi lên xe , giở cuốn sách ra đọc không hề chú ý tới Anh .
Jung Kook thấy vậy cũng im lặng , nhưng sao mà chịu nổi cái tính tò mò được chứ . Anh dựa vào kính cửa " Hôm nay Em thế nào ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...