Chap 10

219 17 0
                                    

Cả người đập vào bàn tới mức không thể chống cự , Jimin dựa vào thành bàn muốn đứng dậy thì bị Lão bóp cổ kéo lên .

Một lão già gian ác thậm chí không có nhân tính , tiếng thở hấp hối của Cậu vang trong căn phòng .

Đồng hồ trên cao tích tắch những tiếng dài đằng đẵng không thể dừng lại .

Jung Kook mở cánh cửa ra , CLB vậy mà đã đông đủ rồi .

Chu Won cầm cây đàn đưa cho Jung Kook " cầm chắc lấy không nó rất dễ mất đấy ...Anh Shi won đã phải lau nó trước khi đưa cho Cậu "

Cây đàn cần vậy không

Anh đánh thử nốt , quả nhiên nghe rất ưng tai khiến Anh vô cùng hài lòng . Dong Min vui vẻ cầm cây đàn của mình đứng cạnh " Em sup cho Anh nha .."

" Nếu Cậu đủ trình với Tôi ..." Jung Kook tự cao .

Shi won quay sang Em trai mình hỏi nhỏ " Không thấy Jimin đâu nhỉ ? Thằng bé không tới hả !"

" Em không biết ,nhưng hôm qua thấy nó bảo ốm nên chắc hôm nay nghỉ rồi . Hơn nữa Thằng bé cũng không phải người đánh nên không cần để ý lắm .."

" đành vậy ..."

Jung Kook im lặng ,nhưng cũng đủ nghe thấy Hai người kia nói chuyện .

Luyện tập hăng say xong , Anh cầm cây đàn cất lại trên kệ một cách kĩ lưỡng nếu không sẽ chả cơ hội cầm nó nữa . Cây đàn này quá hoàn hảo ước gì nó là của Cậu .

Hana chạy tới vừa thấy Jung Kook bước ra khỏi căn phòng CLB , cái ôm của Cô khiến Anh giật mình .

" Em làm gì vậy ?!"

" Anh ... xong CLb chưa ? Có thể đi cùng Em một lát chứ !" Hana túm chặt lấy áo Anh .

Jung Kook gãi đầu liên tục, Anh không muốn dành thời gian này cho mấy chuyến chơi bừa của Hana nữa " Anh sắp có tour diễn cho đám năm nhất nên sẽ dành thời gian cho việc tập luyện hơn ..."

" Lại đàn lại đàn ? Anh không thể ngừng nó lại và dành thời gian cho Em hả !"

" thời gian lúc nào cũng dành cho Em nhưng chả phải hiếm lắm Anh mới có buổi đi như vậy sao ? Hana Em hãy để Anh thoải mái được vài ngày tới khi xong liền chiều theo ý Em nhé !"

Anh hết sức nói ngọt nhưng chỉ đổi lại ánh mắt chán ghét của Hana và sự thờ ơ , Cô hất tay Anh ra khỏi đầu mình .

" Thứ vô dụng đó liệu có giúp Anh trở thành một người xứng với Em không ? Thứ Em cần là Anh luôn có mặt khi Em muốn , đàn .. Anh đánh được thì có kiếm nổi tiếng có cho em niềm vui không hả !?"

" Hana , em đang nói cái gì vậy ? Sở thích của Anh thôi mà đâu cần phán ứng gay gắt tới mức ý nhỉ " Anh đặt tay lên vai cô an ủi .

Hana lại không nhượng bộ , trợn mắt lên đầy sự xa lánh chán ghét " Tôi chán Anh lắm rồi , bạn bè không chơi , cứ đâm đầu vào CLB ngu ngốc này mà thôi ... "

Cô quay lưng rời đi trước mặt Anh . Cũng quá quen với chuyện này quá rồi , Jung Kook vuốt mặt tức giận không chỗ xả chỉ biết đập mạnh vào cánh cửa .

[KookMin]  [ Hoàn ] mùi hoa sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ