Mấy ngày nhàm chán cuối cùng cũng trôi qua , tối nay sẽ hội nhau lại đi suối nước nóng . Jimin ngồi trên xe cứ nghĩ đi nghĩ lại chuyến đi lại không nhịn sự hào hứng.
Jung Kook quay xe về hướng cổng trường , nhìn thấy đoàn xe của CLB đã đậu ngay bên ngoài . Anh đưa xe vào trong nhờ bác bảo vệ trông giúp sau đấy thì cùng cậu ra tới cùng mọi người .
Chu Won nhìn thấy hai đứa , vui mừng " Lâu mới thấy hai đứa , mọi chuyện vẫn ổn chứ .."
" Dạ vâng , mà hình như bây giờ mới 18h chiều , em tưởng sẽ đi từ sáng sớm chứ !" Jung Kook mở lời .
Jimin nhìn thấy ai liền cúi đầu chào người lấy , cũng không nói chuyện quá nhiều đứng nép sau Jung Kook mà thôi .
Shi won liếc một cách đáng sợ " đi tầm ý Cậu có dậy nổi không mà đi ? Dong Min à mau mang hành lý lên xe đi !"
" Dạ Anh !" Dong Min nhanh nhẹn mang dụng cụ với mọi thứ cùng Anh Chu Won vận chuyển lên xe .
Shi Won lúc này mới đi tới bên hai đứa , nhìn Jimin kĩ càng mới nhận ra điều gì đó . Anh nhìn hướng Jung Kook " cây đàn đấy sửa xong chưa ? Hay không có tiền sửa hả "
" Anh nói gì vậy chứ ? em còn được sửa miễn phí nữa đấy nhé !" Anh cầm cây đàn ra đưa trước mặt Shi won .
Cảm nhận mọi thứ hình như vẫn ổn , quay người chả thèm để ý tới hai người nữa .
Anh nhìn sang Jimin " lên xe thôi !"
Cậu gật đầu chạy lên trên xe , Jung Kook đi ngay phía sau .
Một bàn tay phía sau tóm lại , kéo Anh xuống xe . Khi Jimin đã lên nhưng vẫn không thấy Anh đâu bèn quay lại thì thấy Hana và Jung Kook đang đứng bên dưới có chuyện gì đấy .
Bị kéo đột ngột , Anh lùi chân loạng choạng xuống dưới xe nhìn về hướng mới nhận ra đó là Hana .
" Anh nghĩ mình là ai mà không nghe máy của Em hả !"
" Hana ? Em tới đây có chuyện gì vậy , nhưng để sau đi .. Anh có chuyện gấp phải đi ngay lâp tức !"
Hana tức giận , lấy thân chắn xe lại không cho Anh lên .
Mấy người trên xe nghe tiếng ồn ào cũng muốn hóng hớt . Dong Min nhìn ra ngoài cửa sổ , trố mắt kinh ngạc " hể ? Đó là người yêu của Anh Jung Kook thì phải .."
" con bé Hana đó hả ? "
Chu Won gật đầu nhìn Shi won . Dong Min nhìn xuống dưới , nghe tiếng này chắc chắn là cãi nhau rồi.
" Chị Hana là sinh viên có tiếng ở trường , người yêu Anh Jung Kook thật không dám tin gặp chị ý ngoài đời vậy , xinh thật cứ như Idol vậy .."
Jimin ngạc nhiên nhận ra đấy là cô gái đã cùng Jung Kook và bạn bè tụ tập chơi với nhau .
Người yêu ? Mình quên mất Jung Kook cũng có người yêu? Vậy mà ...
Cậu nhớ lại khoảng khắc đấy lại nghĩ tới những sai lầm , nhìn hai người bên dưới khiến Cậu đắn đo lo lắng .
Bên dưới xe quả nhiên không ổn , Hana cứng đầu liên tục thách thức anh . Giờ thậm chí Cô còn đang cho rằng Anh đang giận dỗi vô cớ mình nên mới mất liên lạc như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...