Sau khi ăn và tắm rửa xong , Anh mới tới chỗ Cậu ngồi cùng xuống . Hai người nhìn về hướng TV không nói nhau một lời .
Chỉ là ngại không dám nói , Anh lại cứ quay sang nhìn Cậu đôi lúc lại cười như tên điên vậy .
Cũng nói là đáng yêu , bây giờ để ý mới biết . Jimin thích sưu tầm mấy đồ cũ , không phải biết giữ gìn đồ cũ ghê . Mấy chiếc áo của Cậu ta phải mấy năm về trước ấy chứ .
Jimin quay sang nhìn lén Anh rồi lại quay đi , Cậu không biết anh đang suy tính chuyện gì nhưng cái điệu bộ này nhất định sẽ không phải chuyện tốt gì cả .
" nghe nói ... gần đây có một quán ăn ! Em có đi ăn thử với Tôi được không ?!"
Ăn thử ? Quán ăn ?
Jimin lắc đầu " đồ ăn ngoài không tốt !"
" Hà khắc thế , chỉ là đi ăn thôi mà , sao lại kiểu hà khắc với bản thân? Em không muốn đi ăn cùng Tôi nên mới vậy chứ gì " Anh bĩu môi , nhìn về hướng Jimin mà ăn vạ .
Cậu lúng túng lắc đầu " không , ý là đồ ăn ngoài đắt không no "
Anh giẫy nảy lên , không chịu . Jimin bất lực gật đầu đồng ý .
Anh cũng bình thường lại , nhìn về hướng Cậu một cách say đắm khiến cho Jimin có chút ngại ngùng .
" Ây za ... bình thường thì sẽ làm gì hả !"
" Anh không học bài ." Jimin hỏi .
Jung Kook thành thật lắc đầu " Top 1 sever trường năm hai học chi cho mệt , ngày trước học cũng cực đấy nhưng giờ thì không cần học chạy môn dễ lắm "
Cậu ngạc nhiên , tiến tới muốn hỏi Anh cách hỏi .
Vì do một vài lý do , Cậu không qua một số môn được dù cố gắng học tới mức nào .
Thấy vậy , Anh liền cơ hội tiến sát tới . Nhưng có vẻ hơi sát quá hai mũi sắp chạm tới nhau rồi .
" Môn gì Em cần qua hả ? "
Jimin kí hiệu lại " Triết học ..."
Triết học thôi sao . anh tự tin gần tới nữa hơn , nói lời thầm thì với Cậu " Tôi có thể dạy cho Em nếu được trả phí theo ý mình .."
Phí theo ý Anh ! Chắc là chỉ muốn mình vài chuyện gì đó .
Cậu vui vẻ gật đầu như chú cún .
Anh liền đẩy xô Cậu ngã xuống dưới ghế , chưa kịp cho Cậu định hình đã nằm giữ lấy chân Cậu lại .
Jimin hốt hoảng ngồi dậy nhưng bị Anh giữ lấy nằm ghì xuống dưới sofa " nào nào ... không ai lại dạy mà không lấy phí trước cả ! Tôi không quỵt em đâu "
Anh Ta ...muốn làm gì chứ ?! Từng nói ... không được không được...
Jimin nằm dưới lắc đầu liên tục , chuyện này khiến Anh có chút không vui ngồi dậy dựa lưng vào thành ghế " thế Em muốn sao ? Em bảo sẽ trả phí Tôi mà !"
Cậu ngồi dậy , nhìn cái vẻ đắc ý khi Cậu lỡ đồng ý rồi mà không thực hiện thì có hơi .
" Hay Tôi dạy em trước rồi trả sao nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...