" Thật không công bằng , rõ ràng Tôi là người bị hại vậy mà Anh Shi won lại đánh Tôi nữa là sao ?! " Anh mếu máo vừa đi vừa nói .
Jimin cười thầm . Cả hai đang tới nơi tổ chức lễ hội vì nơi đó là nơi buổi diễn chính chứ không phải nhà nghỉ này . Cả ba người kia đều đi tới trước chả thèm chờ gì cả ? Bắt Cậu với Anh đi bộ xuống dưới mệt muốn lá thở .
Cậu đưa tay chỉ chỉ gì đó , nhưng hướng ngón tay của Cậu thấy có cây phong đỏ . Cũng lạ thật , địa hình ở đây nhiều cây phong đỏ vậy sao .
" Khu này khu người nhật nên nhiều cái này lắm , Cậu thích lá phong đỏ hả ?!"
Jimin lắc đầu , đứng lại cầm lá phong đỏ dưới đất lên kẹp trong cuốn sổ của mình .
Điều này khiến Anh nhớ ra gì đó " Hình như ...giống cái gì đó thì phải . Nếu để lá phong đỏ kẹp trong sách lâu , thì nó sẽ khô lại và ...treo trang trí hả !"
Jimin gật đầu , Cậu lật trang giấy ra viết gì đó . Giơ ra trước mắt Anh .
Lúc đó Tôi tặng Anh nhé ?!
" tặng sao ? Thôi ... mắc gì tặng . Thích ra ngoài tiệm mua có hai ba khung ảnh như thế về treo là được "
Vậy có sắn hả ..vậy mà mình tưởng !
Cậu ỉu xìu xuống , thế thì vứt luôn cái lá đi cho rồi . Jung Kook thấy thế , đưa tay cướp lấy cuốn sổ giữ trong lòng " Nói ta thì đồ trong cửa hàng sao xịn bằng đồ ngoài tự làm , nhớ là của Tôi đấy đừng đem cho kẻ khác nhá !"
Jimin gật đầu liên tục .
Đôi môi Anh có chút nhỉnh lên , đi đứng ỏng ẻo cố ý dựa vai Jimin " Đau đầu ghê luôn ý .."
Sao vậy ?
Cậu quay lại kí hiệu hỏi thăm , Anh đưa tay lên chán tỏ ý mệt mỏi " Jimin ...mệt quá đi đau đầu quá cứ như bị ốm sốt vậy "
Cậu ngạc nhiên sờ tay lên trán Anh xem thử , nhưng mọi thứ vẫn ổn mà . Nhiệt độ cũng không quá nóng , chỉ là cái vẻ mặt giả nai này .
Cậu sờ lên má Anh xem lại , Anh lại cự quậy dựa vào nó . Lưu manh hôn trộm lên mu bàn tay .
Jimin giật nảy mình , rút tay lại . Lúc này thì người nóng mới chính là Cậu mới đúng . Anh cười khẩy lên " Có vẻ Jimin cũng ốm như Tôi rồi .."
Lưu manh , đúng là ranh ma ... sơ hở tý là bị tóm ngay mà .
Cậu nhìn mu bàn tay mình , lại sờ lên trên đó mà lau đi .
Anh có chút cau có , cầm lấy tay Cậu đưa lên miệng mình " Cậu tính lau đúng không ?!"
Ơ ...Anh ta muốn làm gì vậy chứ ...
Thật không dám ngờ , Anh vậy mà lại trả thù bằng cách hôn liên tục lên mu bàn tay Cậu . Hôn tới mức nước miếng nước dãi tùm lum hết lên .
Chưa đủ , hai tay giữ đầu Cậu hôn đủ ba nghìn cái lên má mới đã .
Nhìn cái thê thảm của Cậu đi , không phải nhớp nháp quá mức đấy chứ .
Anh lại làm bộ dạng hả hê , chùi miệng như vừa thưởng thức xong mỹ thức " cảm ơn vì món tráng miệng !"
Cái gì vậy ... Anh ta đùa mình hả ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
DiversosTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...