Điều này là vượt ngoài tầm kiểm soát , không thể ...nếu như tiếp tục thì sẽ tiến sâu hơn mất .
Cậu bấu lấy hai bên cánh tay của Anh , nhằm muốn đẩy mạnh ra . Nhưng điều vô dụng nhất chính là nó , cơ thể dính nghiền với nhau cứ như keo vậy . Thậm chí cả bàn tay Anh đã ôm trọn lấy vòng eo của Cậu ghìm vào cơ thể mình không muốn buông ra .
Nụ hôn dài đó , Anh nhả đôi môi Cậu ra nhìn đôi môi ửng đỏ vì mình tham lam quá mức . Bàn tay lại muốn sờ lên nó , đường môi ẩm ướt mền mền thật muốn chiếm đoạt .
Chiếc má tròn mền này , nó đang ửng đỏ và nóng ran lên cứ như đun sôi vậy . Đôi mắt đơn thuần chứa cả hy vọng và sự tự do . Anh tham làm đều muốn chiếm lấy , nhưng mọi thứ nên từ từ nếu vội vàng sẽ khiến Cậu sợ hãi mà vụt mất .
" Jimin ... Tôi muốn chúng ta ..."
Từng chữ in sâu vào trong tâm trí Cậu , dù sao cũng quá đột ngột hơn nữa cả hai có lẽ quá sớm. Jimin suy nghĩ một lúc, Cậu cúi mình dựa trên ngực Anh . Ngón tay đưa dọc theo lòng bàn anh viết chữ gì đấy .
Đôi mắt Anh sáng rực lên , chỉ suýt nữa thì đã không chịu nổi sự chấp nhận . Nắm chặt lấy bàn tay của Cậu , đan qua những ngón tay giữ chặt lấy .
Anh rụi mình vào mái tóc đen trước mắt , mùi hương của hương liệu suối như đã ngấm qua sợi tóc Cậu .
" Sự chấp nhận này , khiến Tôi thật sự tôn thờ Cậu ... Jimin ... Tôi thực sự ..."
Jimin đỏ mặt , câu nói này đã là lần thứ hai từ miệng anh nói với Cậu rồi . Nghe dù nhiều hay không thì trong đấy lại khiến Cậu luôn cảm nhận được Anh .
Đôi môi ướt hôn lên cổ Cậu , những nơi đó đã khô lại ẩm ướt lại bằng hơi ấm . Jimin nắm chặt lấy tay Anh , từng đợt nhẹ nhàng siết lấy .
Lạ quá ...mình đã không hề cảm nhận sự sợ hãi ? Khác lạ sao ... Jung Kook khiến mình thấy dễ chịu ...
Anh ôm lấy Cậu , đưa đôi môi xuống dưới bả vai liền hôn mạnh in lại dấu vết . Một kẻ chiếm đoạt chỉ muốn đánh dấu nơi Hắn đã tới và muốn kẻ khác cũng nhìn thấy vế đó vậy .
Đưa đôi mắt liếc sang nhìn Cậu , biểu cảm khó xử , ngượng ngùng pha chút xấu hổ này . Cơ thể không ngừng run rẩy từng đợt xâm chiếm , quả thực đây mới chính là phần thưởng cho một vị vua .
Thơm thật ..mình từng ôm Cậu ta rất nhiều nhưng không hề cảm nhận . Một mùi hương của hoa sữa ... nó khiến mình hơi say một chút .
Bên dưới cũng đã phản ứng , chỉ là hai thứ nhô ra như núi lớn chạm vào nhau khiến cả hai có chút ngượng ngùng .
Mình .. hình như đang ...đang ...lên ...
Dưới lớp khăn tắm ngắn ngủi đó , hai vật lớn ma sát nhau đôi lúc giật giật khó chịu . Jimin cố gắng kìm nén xuống , mong nó xỉu đi một chút chứ từng hống hách như vậy .
Có vẻ Cậu ta cũng thích ... nhìn mặt Cậu ta thật buồn cười . Nhịn xuống sao , làm gì có chuyện dễ tới vậy !
Tóm lấy tiểu chồn nhỏ đang loay hoay bên dưới , Jimin giật cả mình nhìn xuống . Cái nơi nhạy cảm đó đang bị anh túm chăt lấy phần đầu , nó thậm chí còn đang phản ứng như một kẻ vênh váo . Từng đợt giật nảy của Tiểu Chồn trong lòng bàn tay Anh , đúng là nghịch ngợm mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...