Sau khi thẩm vấn xong , Cậu cũng có thời gian được nghỉ ngơi . Thời gian trôi qua còn nhanh hơn cả thời gian Cậu ngủ nữa , vậy mà đã đêm xuống .
Nhìn bóng đen của bầu trời của đang dần hạ xuống, Jimin cảm thấy bất an tới lạ .
Jung Kook tiễn cảnh sát với Công tố rời đi , Anh quay lại căn bếp địa ngục nhìn đống đồ ăn trong tủ lạnh tới mức trầm cảm .
" chết thật , không có đồ ăn sao chúng ta sống đây . Biết thế nhờ mấy viên cảnh sát mua trước khi tới đây thế thì hơn .."
Jimin kinh ngạc , cũng đi tới nhìn xem tủ lạnh . Ngoài cọng rau hành ra thì đúng là chả có gì cả cứ như cái tủ mua trưng vậy .
" chúng ta cần mua đồ ăn !" Cậu giơ giấy lên .
Jung Kook gật đầu " đúng nhưng ... mình Tôi ra thôi Cậu cứ ở nhà đi nhé !"
Jimin ngoãn ngoãn gật đầu .
Anh kín đáo trùm đầu các thứ , bên ngoài đậu toàn xe đen nên nếu đi xe moto chắc chắn sẽ bị phát hiện. Trèo qua hàng rào , Jung Kook đi tới cửa tiệm gần đấy mua vài hộp đồ ăn nhanh cùng chút quà ăn vặt .
Thanh toán xong , vừa đi ra ngoài liền phát ra cây đàn quen thuộc đang trên xe một Anh shipper .
Cái đó hình như của Anh Shi won thì phải ...
Jung Kook bán tính bán nghi , nhưng đàn có nhiều loại Anh cũng không bận tâm mà chạy về nhà ngay .
Jimin háo hức nhìn thấy đống đồ anh mang về , cái bụng đói của Cậu cũng sắp không nhịn nổi nữa rồi.
Vừa hâm nóng , Jimin đã cầm lấy đĩa cảm ơn bữa ăn và ăn nó ngay lập tức .
Tiếng chuông cửa bên ngoài , Anh ra bên ngoài mở cửa nhỏ nhìn thấy cây đàn liền cầm lấy . Chưa cầm được lên thì một ánh sáng chớp nhoáng doạ Anh suýt thì ngã ra sau .
Đám nhà báo nhao nhao muốn chụp được nạn nhân , vì đây là vụ xâm hại mà nạn nhân chưa lộ mặt bao giờ . Bọn họ như những con cáo cấu xé lấy nhau chụp được hình .
Jung Kook đóng cánh cửa lại , cả người run lên tới mức đáng sợ " Đám nhà báo này đúng là muốn người khác chết không có chỗ chôn mà .."
Jimin nhìn cây đàn trên tay anh .
Gửi tới rồi sao ?
" gửi từ sáng tới tối , không hiểu Anh Chu Won gửi bằng rùa hay bằng con lười nữa .."
" Anh không tập luyện sao ? Tôi nghĩ buổi biểu diễn sẽ rất quan trọng đấy !" Jimin đưa tờ giấy ra .
Jung Kook sờ lên cây đàn , quả rất quan trọng vì lâu lắm rồi mới nhận chuyến như vậy .
" Cậu để ý làm gì ? Ăn cho xong đi rồi nghỉ ngơi .."
Lòng cứ bất an , khó nuốt được cơm ghê ! Nhưng không ăn sẽ không có sức đâu ..
Nói xong , Cậu xúc miếng cơm lên ăn ngấu nghiến nó . Càng ăn càng cảm thấy khó chịu , sờ xuống dưới bụng thấy cơ chút đau đau .
" sao vậy ? Cậu bị đau à !"
Jimin gật đầu : Tự nhiên thấy đau ở bụng trái quá , hình như bị chạm vào vết thương .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...