Bị bắt , Jimin ngẩng lên nhìn thấy Anh đang giữ chặt tay mình trên môi nở ra nụ cười vô cùng đắc ý .
Anh ta .. Anh ta sao lại vào đây .. không ... không đây là phòng tắm mà ...
" Tôi bắt được Cậu rồi , sao ? Tôi làm gì sai mà Cậu phải trốn tránh Tôi nguyên một ngày thế !"
Anh hạ mình xuống tra hỏi , Jimin ngượng ngạo chỉ biết quay mặt đi . Miễn cưỡng nhìn anh hàm ý gì đó .
" đừng nói Cậu đang nghĩ Tôi biến thái đấy nhé , chuyện tối hôm qua đâu phải do lỗi Tôi đâu "
Làm ơn ra khỏi phòng tắm của Tôi làm ơn .. Anh không sai Anh không , Tôi mới sai Tôi mới sai .
" Này khuôn mặt miễn cưỡng đó là sao ? tôi đâu có ăn thịt Cậu đâu mà Cậu lại nhìn như thể hả ... này này đừng nói là ..."
Trời ơi ... Anh là kẻ khùng hả . Tôi đang đi tắm xông vào nhà tắm , biến thái .. biến thái .
Anh nói nhỏ xuống như vừa muốn che muốn giấu đi vậy " Cậu cũng thích nhé .."
Jimin nghe xong , đỏ mặt mày lên tới mức muốn phát hoả luôn . Tặng anh ngay cú đá giữa háng làm cho con hàng của Jung Kook suýt thì khỏi tạo giống .
" đau .. cậu muốn Tôi không có giống đó hả !"
Jimin ấm ức , Cậu đang đi tắm là tắm . Cũng không yên nữa là sao .
Anh bất lực , nhìn về hướng Cậu cành ghì chặt xuống hơn khiến cả người Jimin lần này khó mà thoát được. Hai chân cũng bị mũi chân anh đè cứng lên .
" Này... Cậu có thấy rằng Cậu đang hơi nóng không vậy .."
Tên điên này là muốn mình phải làm sao đây , đi tắm cũng bị trấn lột nữa ... Đồ vô liêm sỉ . Nếu như muốn bị thêm quả nữa để gặp ông bà thì cứ thử đi ..
Sắc mặt Jimin kiên định lại làm Anh có chút ngạc nhiên , có vẻ là Cậu đã có suy nghĩ gì đó khác rồi .
" Tôi là người ... nếu thích thì sẽ nói nếu không thích thì sẽ từ chối . Chuyện tối qua... có khiến cậu .."
Làm ơn đừng hỏi nữa ..như vậy chưa đủ ngại à trời .hôn một đứa con trai , hãy coi đó là sự cố đi ..
Anh đưa những ngón tay mình ra , mở nhẹ lòng tay tay Cậu mà đan những ngón tay vào bên trong.
Hành động mật thiết này , có vẻ đang đi tới đoạn ngại ngùng nhất . Jimin bị thẫn mình nhìn về hướng Anh .
Chỉ là gần nhau chút lại không kìm chế được, cảm giác như muốn chiếm đoạt lấy đối phương trong lý trí của Anh .
Nụ hôn chỉ là sự bắt đầu , sự chấp nhận mong Cậu có thể cho phép . Đôi môi vừa mới chạm đã ngượng ngạo nhả ra .
Nhưng dừng lại thì đúng là mất giá trị , Anh gồng mình lên hôn đôi môi nhỏ bé đó . Tiếng tim đập cứ như được phóng đại , nó lớn tới mức lấn áp đi những tiếng động xung quanh .
Hơi thở hay nhịp thở cũng gấp gáp hơn , Cậu không biết bản thân phải làm sao . Nhưng tại sao , lại chấp nhận nó một cách hài lòng tới vậy . Thật sự lại muốn nó , chỉ muốn nó lúc này mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
RandomTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...