Chap 21

166 12 0
                                    

Trên vai ai cũng đẫm mồ hôi , vừa đánh vừa hát mệt nhất lại chính là Jung Kook . Shi Won với Chu Won cũng hát nhưng phụ . Dong Min ngồi lá thở bên cạnh .

" quá mệt rồi, em không thể hát được nữa... đau ... ngón tay em đau quá .." giơ ngón tay sưng tấy lên mà thương .

Shi Won bất lực , do Anh không mua bao tay nên mọi người mới vậy .

Jung Kook nhìn quanh bốn phía , Anh lo lắng lại nhìn điện thoại không thấy người đó .

Em ý đi đâu rồi ...

Loạng choạng đôi chân tuy đã mệt nhưng vẫn chạy đi kiếm , Anh muốn được ôm một cái để quên đi cái mệt này .

Chạy tới xe , dòm qua kính đen không thấy một ai cả . Anh phát hiện cốp xe đang mở, liền đi xuống xem sao .

Phát hiện ra , một con gấu trắng đang ngồi thở hổn hển trong đó . Thật là , sao lại tới mức này chứ .

" Em đang làm cái gì vậy hả !?"

Jimin giật mình quay lại , hoá ra Anh . Bước chân tới gần ngồi bên cạnh Cậu , nhìn cái đồ con gấu này mà cười mỉm.

" Em tính làm gấu hả ? "

Jimin lắc đầu , kéo cuốn sổ ra viết " Không có !"

" Vậy mặc đồ con gấu chi vậy , nhìn xem cả người toát hết mồ hôi rồi , trời còn lạnh không cẩn thận là ốm đấy '"

" không sao hết ! Mọi thứ vẫn ổn ạ ! Buổi trình diễn tốt hơn Tôi nghĩ rất nhiều , cứ như một giấc mơ vậy . Anh và mọi người đã làm rất tốt !" Jimin cười cười giơ bảng lên.

" Vậy sao ? Nhưng Tôi không thấy Em ở đấy , Em đã làm gì hả !" Anh tiến sát tới hỏi .

Jimin chắn ngang bằng cuốn sổ " làm vài chuyện vặt thôi . Điều đó là sai , Tôi cũng muốn mua vài món đồ nhưng đều lựa không được.."

" vậy sao ?!" Dáng vẻ nghi hoặc của Anh .

Jimin gật đầu lia lịa , cầm chặt lấy tay Anh . Thật bất ngờ , đôi môi nhỏ đó hình như đang nói khẩu hình miệng .

Những lời nói ra , khiến Anh không hiểu nhưng cũng không bận tâm lắm .

" được thôi , dù sao buổi biểu diễn cũng rất suôn sẻ , nhưng Tôi rất mệt.. có người không tới vỗ về Tôi .."

Jimin hiểu ý , nhưng Cậu không biết cách vỗ về ra sao cả . Nắm lấy tay Anh rồi cũng không đủ sao ?

Nhìn dáng vẻ lúng túng của Cậu , Jung Kook nhịn không nổi chu cái mỏ ra . Này thì Cậu đã hiểu ý rồi , nhưng vẫn không dám .

Đỏ ửng mặt lên , dần sát tới với vẻ đắn đo . Cái hôn nhanh chóng diễn ra nhưng cũng kết thúc .

Anh hài lòng , những vẫn nghĩ bản thân như vậy thì sao đủ . Liền xông tới đè Cậu xuống dưới hôn một cách nồng nhiệt hơn .

Jung ..Kook ..nếu bị nhìn thấy sẽ không hay mất ..

Cậu đưa tay lên ngực Anh đẩy mạnh ra , nhưng lại bị siết lấy . Uy lực của Anh kéo tay Cậu sang hai nên ghì chặt xuống. Dù có quẫy cũng không quẫy nổi để thoát .

[KookMin]  [ Hoàn ] mùi hoa sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ