Tỉnh dậy thôi mà đã thấy cái trần nhà nó khác rồi , Jimin ngồi dậy thấy Jung Kook đã mặc Kimono nhìn khác lạ ngồi đó nhìn Cậu .
" kônichiwa !!"
?????
Jimin ngơ ngác nhìn , sợ tai mình nghe nhầm từ nào đấy . Tới khi Anh bẽn lẽn đi tới như một đứa con gái nhật dâng lên một bộ kimono cho Cậu .
Không nhịn nổi cười , Jimin bịt chặt miệng mình lại không chắc chắn Cậu sẽ cười tới mức không ngậm nổi miệng mất .
" có gì đáng cười hả Jimin ?" Anh cau mày nhìn Cậu .
Chỉ có kẻ khổ nhịn cười như Cậu đang vật vã trấn tĩnh lại , nhưng cứ nhìn lại Anh lại không thể quên đi cái hình ảnh bẽn lẽn lúc nãy chỉ đành quay mặt đi . Cười tới mức nước mắt nước mũi muốn phun ra bên ngoài luôn rồi .
Anh bực dọc ngồi nhìn cậu tới mức khó chịu , kéo lại tra hỏi " có cái gì mà cười chứ ? Cậu nhìn Tôi giống trò hề lắm sao ?"
Jimin thẳng thừng thừa nhận luôn , thâm tâm sụp đổ lúc này thì Anh trong mắt Jimin khác gì tên hề trong rạp xiếc rẻ tiền chứ .
Chú hề trong rạp xiếc sao ?
Anh tức giận muốn rời đi , Jimin thấy thế liền không cười nữa kéo Anh lại ra hiệu sẽ không cười Anh nữa . Lúc này mới an tâm quay lại ngồi cùng Cậu .
" Dậy xong là có người bên cạnh quần áo tận nơi , sướng quá nên mới không coi người khác ra gì nhỉ .."
Jimin lắc đầu , lấy quyển sổ ra đưa trước mặt anh " Anh rất cute đấy , chọc Tôi cười "
Liếc nhìn cuốn sổ , Jung Kook nhếch mép lên khinh miệt " Nịnh hót không khiến Tôi trở thành người tốt đâu "
Không thích hả ? Mình đang khen mà ...
Jimin ủi xìu tưởng Anh không thích được mình khen .
Shi Won đúng lúc đi qua ,mở cửa đã thấy hai người đang ngồi với nhau " Jimin dậy rồi hả ?"
Cậu gật đầu , Anh đi tới ngồi bên cạnh trên tóc còn đẫm nước chắc vừa tắm xong .
" Còn Cậu nữa ... không tắm rửa đi vào phòng làm gì ? "
" Anh quát em nặng thế . Chứ anh với Anh Chu won và Dong Min đi tắm rồi hả , em với Jimin thay đồ xong sẽ tắm thôi !"
Shi Won nhìn Jung Kook kiểu khinh ra cả mặt , phủi mông rời đi .
Anh đưa bộ cho Jimin " thay thôi , chúng ta đi ngâm mình sau đấy thì đi ăn tối thế là xong .."
Jimin gật đầu cười cười .
Ai ngờ suối nước nóng lại lộ thiên tới vậy cơ chứ , Jimin với Anh cuốn đúng cái khăn ngắn che phần dưới thôi .
Cậu đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy kiểu suối nước nóng nhật này , cứ nghĩ nước sẽ được chảy từ suối xuống chứ. Hoá ra lại là một bế lớn trang trí những tảng đá to với phong cảnh của nhật bản mùa thu cuối . Nước phải gọi là ấm tới mức bốc hơi nghi ngút luôn .
Jung Kook công tử thì mấy cái này cũng nhìn qua phim ảnh rồi cũng không lấy gì ngạc nhiên lắm .
Anh nhìn sang Cậu , bước lên trước trước " Để Tôi xuống trước xem đủ nóng không , chứ nhiều lúc nước cũng gặp vấn đề lắm !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [ Hoàn ] mùi hoa sữa
CasualeTác giả Louis0508 Văn án : nạn nhân của việc bạo lực và xâm hại nhưng may mắn chạy thoát được khỏi nó , cuộc sống Cậu lên năm đại học bỗng nhiên gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm đó . Cũng gặp lại người đã cứu mình khỏi nơi đó . Không ai khác lại chính...