Chapter 29

1.3K 57 0
                                    

LUDO POV

"Lei è mia moglie"


Hindi ko maintindihan ang kanyang sinabi.
Pero nakita ko ang gulat sa kanilang mukha.

"We didn't know you were married."naka-ngising saad ng lalaki habang malamig na nakatingin kay Azriel.

"Does your father know this?"

Hindi niya napigilang tingalain ang asawa.

Sa gilid ng kanyang mga mata'y nakita niya ang malamig at madilim niyang mga mata,mas madilim kaysa sa gabi.

"I don't need to let him know that I'm married." malamig ang boses nito na nagdulot ng panginginig sa kanyang gulugod.

"Maganda ang asawa mo Venom,hindi mo ba kami ipapakilala sa kanya?"tanong ng isa sa kanila.

"You better fuck off."

Narinig niya ang paglangitngit ng ngipin ni Azriel.

"Ok,kung ayaw mo kami nalang,
Hello My Lady,ako nga pala si Alejandro ilang beses na tayong nagkita.
Gusto ko sanang makipag kamay kaso wag nalang baka maputol pa".
nanlaki ang mga mata ko sa gulat sa narinig.

"Siya nga pala,itong nasa tabi ko siya si Luca Montenegro."
Pakilala niya sa lalaking kanina pa tahimik na kumakain.
Pinasadahan lang ako nito ng mabilis na tingin.

"Eto naman si Zandro Ortiz,at itong nasa kaliwa ko walang iba kundi si Wolf Muhammad."Pakilala din niya sa dalawa.

Aabutin sana ng lalaki ang aking kamay ng biglang nagsalita si Azriel.

"Try to touch him,i will fucking kill you wolf!. umiigting ang pangang asik nito.

Pekeng tumawa ang lalaki

"Possessive".mahinang bulong ng lalaki.


"Can we eat quietly?,singit ng lalaking nangangalang Luca.

Pinaghila ako ng upuan ni Azriel at nilagyan pa niya ng pagkain ang bagong palit na plato.

Bigla ko namang naalala ng itsura ang babae kanina.

"Azriel,yung babae kanina,"
S-sana sinabi mo sa kanya na pinikot mo ako,baka magalit siya sa akin sa pagkakaakala niya ay inagaw kita sa kanya."inosenteng saad ko sa kanya.

"What the fuck!!!malakas na sigaw niya.

"Huwag kang magmura nasa harap tayo ng pagkain," naiinis na suway ko dito.



Dinig ko ang malalakas na tawa nang mga kaibigan niya.















Please vote❤️

Mafia Obssesion Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon