LUDO POV"In your dreams fucker!
Ngumisi lang ang lalaki at nakapamulsang naglakad palabas,pero bago iyon ay may pahabol itong sinabi
"Yeah in my dreams,in my dream she is my wife."muli itong ngumisi ng nakakaloko at muling tumingin sa akin.
"Goodbye baby doll, until next time."
"Tangina ka!akmang susugurin ito ni Azriel ng yakapin ko ito ng mahigpit.
"Ta-tama na paki-usap."tumingin ito sa akin at pumikit ng mariin.
"I will punish you later."mariin na pagkakasabi niya sa akin.
"Damn it!Why are you so fucking beautiful?Everyone is fascinated by you"madilim ang mga matang saad niya habang malamig na nakatingin sa akin.
"Hey man,relaxed ka lang hindi kasalanan ng asawa mo ang maging maganda."
"Fuck you,Alejandro."
"Hindi ako pumapatol sa lalaki dude haha."malokong sagot niya dito.
"What do you want?Why are you here?"
Tumikhim muna ito bago tumingin sa akin at ngumiti ng tipid ng mapansin ito ni Azriel ay mibilis niya akong hinapit sa baywang.
"Tssk,possesive."nakangisi niyang ani.
"Ho qualcosa di importante da dirti, ma non credo che sia in questo momento."
("I have something important to tell you, but I don't think it's right now.")salita nito sa wikang banyaga,naging seryoso na rin ito, nawala ang nakakalokong ngisi niya sa kanyang mga labi."Riguardo a cosa?. (About what)
"To the person who wants to bring you down."
Hindi ko maintindihan ang kanilang pinag-uusapan dahil kakaiba ang kanilang lenggwahe.Pero isa lamang ng tumatak sa aking isipan ang huling binanggit ni Alejandro,sino ang taong gustong magpabagsak sa kanya.
"You can leave now."
"Hindi mo ba ako na miss, ilang araw din taong hindi nagkita,dahil naroon ang mother in-law mo."
Binigyan lang ito ng masamamg tingin ni Azriel.
Tumatawang itinaas nito ang kanyang dalawang kamay at lumapit sa may pintuan.
"Goodbye my lady."pahabol na sabi niya bago tuluyang lumabas.
"At ikaw,bakit ka pumayag na yakapin ka ng lalaking iyon."ngayon lamang niya itong narinig na nagsalita ng wikang tagalog.
Ang ibig sabihin ba nito ay galit ito sa akin.
Please vote❤️
BINABASA MO ANG
Mafia Obssesion
AksiSi Ludo Marie Arabel ay lumaki sa payapang lugar kasama ang ina' .Masaya silang namumuhay sa tahimik na lugar,mahilig ang kanyang ina sa pagtatanim nang mga bulaklak kaya naman nakahiligan na din niya ito.At ito na din ang kanilang hanap buhay. Paa...