Chapter 69

1K 34 1
                                    

LUDO POV

Sa dalawang linggong pananatili namin sa isla ay naging masaya ang pagsasama namin ni Azriel.

Tinupad nito ang pangakong ipagluluto ako.

Lagi din niya akong inililibot sa isla at naglalayag.

At lagi din may nanggyayari sa amin,naging aktibo ito sa kama.

Noong sinabi niyang paparusahan ako ay tinupad niya iyon,kahit wala akong maalalang may ginawang kasalanan dito.








Flashback

Pagkauwi sa bahay ay dumiretso kami sa aming silid.

Nilinis ko muna ang aking katawan bago naisipang matulog.

Akmang ibaba ko na ang aking bestida ng may mga kamay na pumulupot sa aking baywang.

"Be ready baby,i will punish you today."

Nagtataka ko naman itong nilingon.

"Eh?at inosenteng tinignan ito.

"Tsk..don't look at me like that."

"Hindi kita maintindihan wala akong naalalang may ginawang ma-

Naputol ang sasabihin ko dito ng halikan ako nito.

Marahas ang mga halik na kanyang ginagawa,alam kong mag-iiwan na naman ito ng mga pulang marka.

Hinalikan ako nito pababa sa aking leeg,sinisipsip at kinakagat-kagat niya ito pababa sa aking dibdib.

Nang mapunta ang kanyang labi sa aking dibdib ay isinubo nito ang aking ut*ng animo'y isang sanggol na gutom.

"Ah'Azriel".mahinang ungol ko.

"Fuck baby!moan my name."

Ang mga kamay nito ay unti-unting bumababa sa aking maselang bahagi.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang daliri,napaigtad ako sa sakit.

Nang mapansin niyang tila hindi ako komportable ay tumigil ito sa kanyang ginagawa at mariin akong tinitigan.

"Are you hurt baby?do you want me to stop?

Umiling ako dito,at ako na ang nagkusang halikan ito.

Tila nabigla ito sa aking ginawa kaya naman bigla itong natahimik.

Mas lalo ko pang idiniin ang aking katawan sa kanya.

"Damn it"

Naging marahas ito lalo,at mabilis na naghubad,tumambad ang matipunong katawan nito sa akin.















----------

Present day

Pero noong nagdaang araw ay napapansin ko din ang paglamig ng kanyang pagtrato sa akin.



Naging mailap ito sa akin,hindi na niya ako sinasabayang kumain at tinatabihan sa pagtulog.


Kapag kinakausap ko ito ay lagi itong umiiwas o di kaya ay mailap sa akin.

At lagi ko din napapansin na lagi nitong kasama si Mira ang anak nina Nanay Sol at Tatay Fidel.

Nakakaramdam ako ng sakit sa aking dibdib,tila may mga karayom na tumutusok dito.














Happy new year everyone😘🎉🎉🎉🎉🎉







Mafia Obssesion Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon