4

703 71 0
                                    

Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Mạnh dao

Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận

————————————————————————

Bởi vì tiền đề là xuyên qua tiến 【all tiện 】 đồng nghiệp bổn, cho nên có chút nhân vật sẽ đối Ngụy Vô Tiện có chứa ái muội sắc thái, nhưng là chúng ta vai chính vẫn là —— giang trừng!

————————————————————————

Môn lại lần nữa bị đẩy ra, Mạnh dao kinh ngạc nhìn xụ mặt tiến vào Ngụy Vô Tiện, hắn đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau thân thiết lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay áo đem hắn kéo đến trước bàn ngồi xuống, "Sao ngươi lại tới đây? Ta này gian nhà ở thật là bồng tất sinh huy."

"Mạnh dao," Ngụy Vô Tiện nói thẳng, hắn hiện giờ một bụng lửa giận, lười đến cùng Mạnh dao vòng quanh, "Giang trừng tới nơi này làm gì?"

"Ngươi nói cái gì?" Mạnh dao theo bản năng tưởng giấu giếm, nhưng thấy Ngụy Vô Tiện kia trương không tính cao hứng biểu tình, liền thở dài một hơi nói: "Như vậy quan tâm ngươi sư đệ? Mấy ngày trước đây không còn sợ hắn sợ muốn chết, như thế nào hôm nay đến giống cái bảo bối dường như nhìn, như thế nào? Sợ ta khi dễ hắn a."

Không đóng chặt cửa sổ bị gió thổi tiến vào, trên bàn ánh nến leo lắt lập loè, phòng trong ánh đèn lúc sáng lúc tối, nhưng ai đều không có đi quan kia phiến cửa sổ, chỉ là ngồi ở trước bàn giằng co.

Rốt cuộc Mạnh dao kiên trì không đi xuống, dẫn đầu đã mở miệng: "Ta thật là chịu phục ngươi, như thế nào ở đối đãi ngươi sư đệ chuyện này thượng, ngươi liền như vậy tích cực?" Nói nơi này, hắn trong giọng nói mang theo chút oán trách, "Ngươi đối đãi ta khi như thế nào không như vậy?"

Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn dùng ngón tay đào đào lỗ tai, cau mày nhìn Mạnh dao lúc đóng lúc mở miệng, rốt cuộc nhẫn hạ tâm đánh gãy hắn, "Mạnh dao, giang trừng cõng ta tới tìm ngươi, ta đã thực tức giận, ta hiện tại chỉ muốn biết các ngươi rốt cuộc nói chút cái gì," nói, hắn phóng mềm thái độ, triều Mạnh dao chớp hai hạ đôi mắt, "Mạnh huynh, ta cầu ngươi."

Mạnh dao không thể gặp Ngụy Vô Tiện bộ dáng này, hắn vô thố dời đi cùng Ngụy Vô Tiện đối diện thượng ánh mắt nói: "Giang trừng muốn mang ta cùng đi mi sơn, hắn muốn giúp ta." Hắn hơi chút bình tĩnh xuống dưới, treo nhợt nhạt ý cười nhìn về phía Ngụy Vô Tiện: "Ngươi sư đệ cũng thật thú vị, thoáng nói cái gì đó liền mặt đỏ đến không được, cùng ngươi một chút cũng không giống nhau."

"Phải không?" Ngụy Vô Tiện nghe thấy Mạnh dao nói sau, tươi cười hơi hơi thu liễm một ít, "Vậy ngươi nhưng thiếu đậu hắn, hắn tính tình cũng không nhỏ."

"Đã cảm thụ ra tới," Mạnh dao thần thái càng ngày càng thả lỏng, thậm chí lười biếng mà duỗi người, "Mới vừa tiến vào thời điểm, hắn thiếu chút nữa đem diễm chi tay cấp đánh gãy, cũng liền diễm chi tính tình hảo, bằng không ——"

Hắn chưa nói xong nói bị Ngụy Vô Tiện đứng dậy đánh gãy, Ngụy Vô Tiện buông xuống mi mắt đi tới cửa, "Không cần tặng."

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ