33

126 10 0
                                    

Giang trừng mới vừa bước vào môn liền sững sờ ở tại chỗ.

Xảo? Cái gì xảo?

Ngụy Vô Tiện đuổi theo hắn đi vào hàn vân cốc thời điểm giao hảo thế gia cơ hồ đều đã biết, hơn nữa lam hoán vừa đến nơi này liền chạy tới hắn khách điếm.

Hắn tuy biết lam trạm là không quá sẽ cùng người chủ động giao hảo tính tình, nhưng như thế biệt nữu tư thái, giang trừng nhiều ít cũng cảm thấy không thích hợp.

Có chút quá mức... Không lời nói tìm lời nói.

Giang trừng giảng ánh mắt từ lam trạm trên người dời đi, hơi hơi gật đầu một cái xem như ứng hắn câu kia "Xảo".

Lam trạm ánh mắt theo giang trừng khuôn mặt chuyển động mà chuyển động, hắn miệng trương trương tựa hồ còn muốn lại nói chút cái gì. Nhưng lam hoán đã ý bảo giang trừng ngồi xuống, tiếp nhận giang trừng trong tay dẫn hồn đèn nói: "Vãn ngâm, ta tưởng ngươi hẳn là cũng nghe nói thứ này đưa như thế nào tới, quá mức kỳ quặc làm chúng ta không thể không để bụng."

Giang trừng nghe vậy gật đầu, "Ta lý giải các ngươi coi trọng, nhưng với ta mà nói cái này đồ vật lại cực kỳ quan trọng."

"Nga?"

Đối thượng đối phương tìm tòi đến tột cùng ánh mắt, giang trừng hơi cắn răng một cái hung hăng thầm nghĩ: "Ta trong mộng từng mơ thấy vật ấy, thứ này nhưng dẫn sinh tử hồn phách, sử du hồn hành mặc ở âm dương hai giới, túng sử với thiên cổ chi gian."

Dứt lời, giang trừng liền nhắm hai mắt lại, không dám đi tế cứu bọn họ đặt ở chính mình trên người ánh mắt, "Nếu là không tin..."

"Ta tin."

Đứng ở hắn bên cạnh người Ngụy Vô Tiện bàn tay dán ở hắn trên vai, nhẹ nhàng dùng sức nắm chặt, "Giang trừng, ngươi..."

Giang trừng theo Ngụy Vô Tiện đến thanh âm nghiêng đầu đi, một đôi màu nâu tròng mắt giống đựng đầy Tuyết Quốc cây tùng thượng kết hạt sương lượng lại mông lung, hắn chờ Ngụy Vô Tiện đến nửa đoạn sau lời nói.

Nhưng người sau chỉ là môi ngập ngừng hạ, cái gì đều không có nói ra.

Thấy hắn nói chuyện, giang trừng lại lo chính mình quay đầu đi nghe lam hoán giảng ở vân thâm trừ dẫn hồn đèn thượng tà ám khi phát sinh việc lạ.

"...Ta cùng quên cơ lúc ấy tưởng đem linh lực đánh đi vào lấy trừ tà ám, nhưng lại phát hiện này đồ vật thượng tựa hồ bài xích chúng ta linh lực."

Lam hoán mới vừa nói xong liền thấy giang trừng đột nhiên đứng lên, hắn hướng ngoài cửa vọt vài bước, gác môn kim lăng ôm đồm tiến vào.

Đứng ở một bên lam hoán đôi mắt nảy lên một chút lo lắng, hắn nhẹ giọng kêu: "Vãn ngâm..."

Giang trừng ngón tay đặt ở bên môi nhẹ hu một tiếng, môi không ngừng nói ta đã biết.

Cảnh phá lên phi thường đơn giản, hắn nhẹ nhàng giảo xuống dưới kim lăng một chút tóc đặt ở dẫn hồn đèn thượng, dùng ánh nến bậc lửa, còn chưa chờ hắn đem đầu ngón tay huyết tích thượng liền cảm giác đầu trầm xuống, mất đi tri giác.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ