Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】
Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân
Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】
Là mua cổ văn không sai
Tấu chương cp thuộc tính không quá rõ ràng
Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Kim Tử Hiên
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
————————————————————————
"Thiếu chủ, đại sư huynh không thấy!"
Cửa phòng bị đột nhiên chụp vang, trên giường người trở mình tử, tựa hồ bị phiền tới rồi giống nhau còn dùng chăn che lại đầu, nhưng ngoài phòng người còn ở líu lo không không thôi lặp lại lời nói mới rồi, liền một chữ đều không có đều không có thay đổi.
Trên giường người bị phiền chịu không nổi, tướng môn kéo ra đối với cái kia cấp thấp đệ tử nói: "Hắn không thấy đã không thấy tăm hơi, liên quan gì ta, ngươi nếu là thật sự nhàn không có việc gì liền đem giáo trường lu nước chọn mãn."
Vừa dứt lời kia tiểu tử liền chạy không thấy bóng dáng, giang trừng giữ cửa "Bang" đóng lại, trở lại trên giường ngồi xuống sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mấy ngày trước đây hắn không thể hiểu được tới rồi cái này kỳ quái địa phương, vì cái gì nói cái này địa phương kỳ quái đâu? Bởi vì tất cả mọi người điên cuồng mê luyến Ngụy Vô Tiện, bao gồm hắn.
Giang trừng lập tức liền nghĩ tới tới cái địa phương phía trước, kim lăng đưa cho chính mình một quyển giải buồn thoại bản, nói muốn chính mình nhìn xem thứ này nhiều vớ vẩn.
Hắn mở ra trước vài tờ, trừ bỏ vai chính tên là bọn họ này đó Tu chân giới người ở ngoài, địa phương khác cũng thực bình thường a.
Thẳng đến hắn đi vào thế giới này trước một ngày buổi tối, thấy được trong thoại bản thình lình viết tên của hắn, còn đối Ngụy Vô Tiện nói: ' sư huynh, ngươi nào đều đừng đi hảo sao? Đừng đi tìm bọn họ. '
Giang trừng bị lời này thịt toàn thân khởi nổi da gà, theo bản năng liền đem thoại bản ném đi ra ngoài, cau mày thổi đèn.
Kết quả ngày hôm sau liền tới tới rồi nơi này, hắn ngay từ đầu không phát hiện, chỉ là cảm thấy chính mình giống mặt khác tu sĩ sở thuật kéo đến trong mộng.
Thẳng đến một cái ngoại môn đệ tử chạy tới hướng hắn hội báo Ngụy Vô Tiện đủ loại, hắn mới vừa nghe hai chữ liền nghe không nổi nữa, hỏi: "Ngươi cho ta nói nhiều như vậy làm gì?"
Ngoại môn đệ tử ngẩn người, mới trả lời giang trừng vấn đề: "Không, không phải thiếu chủ làm ta mỗi ngày hội báo đại sư huynh ở đâu, ăn cái gì, thấy người nào sao?"
Giờ phút này hắn mới phát giác chính mình là tiến vào tới rồi cái kia thoại bản trung thế giới
Nghe thấy ngoại môn đệ tử nói sau, hắn đầu đều lớn, đôi tay ở giữa mày chỗ xoa bóp, "Ngươi đi trước vội đi, về sau Ngụy Vô Tiện sự tình không cần cho ta hội báo."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.