Hy vọng các vị không cần bủn xỉn lam tay hồng tâm, này thật sự đối ta phi thường trọng yếu phi thường ‼️ ( làm ơn ~~ )
-
Giang trừng tay bị Ngụy Vô Tiện nắm ở lòng bàn tay, đối phương trảo vô cùng, như là đạt được cái gì khó tìm bảo vật gắt gao nắm chặt. Không bao lâu liền chảy mãn lòng bàn tay dính nhớp, giang trừng chán ghét này ướt dầm dề xúc cảm, hắn đem tay từ Ngụy Vô Tiện trong tay kéo ra tới, theo bản năng mà rút ra trong lòng ngực khăn đem tay sát đến khô ráo.
Ngụy Vô Tiện đứng ở một bên không ngôn ngữ, cho đến đối phương đem khăn ném bỏ, mới mở miệng, "Ngươi liền như vậy chê ta?"
Hắn thanh âm không lớn không nhỏ, lại mang theo một cổ âm lãnh.
Giang trừng sửng sốt, ngẩng đầu xem hắn, "Sư huynh ngươi hiểu lầm, ta chỉ là ngại bàn tay dính nhớp khó chịu."
Giang trừng bộ dáng xa cách, phảng phất Ngụy Vô Tiện thật sự chính là hắn một phương không thế nào quen thuộc đồng môn sư huynh đệ mà thôi, mới vừa rồi nhiệt tình mà mời cũng bất quá là giả mù sa mưa khách sáo.
Cho dù chính trực ngọ đầu, hàn vân cốc ánh mặt trời cũng là sương mù mênh mông. Không phơi, chiếu đến nhân thân thượng là hơi hơi ấm áp. Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đứng ở bên cửa sổ giằng co trong chốc lát, ánh mặt trời lộ ra khắc hoa mộc cửa sổ đánh nát xoa đến giang trừng trên người. Hắn lông mi mang theo sườn má đều là ánh vàng rực rỡ lượng, làm người nhịn không được muốn đi bính một chút, nhiều lần là ánh mặt trời ấm vẫn là da ôn càng ấm một ít.
Ngụy Vô Tiện cũng như vậy làm, bất quá hắn đầu ngón tay còn không có chạm vào giang trừng lông mi, người sau liền về phía sau lui đại đại một bước, như là ở tránh né cái gì hồng thủy mãnh thú.
Hắn tay còn liền này cái kia tư thế ngừng ở giữa không trung, đối phương về phía sau lui trong nháy mắt kia hắn liền giống bị làm Định Thân Chú giống nhau định trụ.
Giang trừng nhìn trước mặt người nhanh chóng phập phồng vài cái ngực, nói: "Sư huynh, người ở đây lắm miệng tạp, trở về ta lại cùng ngươi chậm rãi giải thích."
Hắn này một phen lời nói liền tương đương với đệ cây thang cấp Ngụy Vô Tiện, may mắn đối phương chuyển biến tốt liền thu bản lĩnh còn không có ném, mới có thể cùng giang trừng cùng trở về khách điếm.
Ngụy Vô Tiện ngồi xuống định liền phải cùng giang trừng bẻ xả vừa rồi hành vi, nhưng miệng vừa mới mở ra, đã bị giang trừng xách theo điểm tâm ngăn chặn. Hiếm có dân cư khách điếm, mặc dù là tốt nhất phòng đưa tặng điểm tâm cũng là sáp khẩu nị người, nhưng Ngụy Vô Tiện lại như là ăn tới rồi sơn trân mỹ vị đôi mắt tinh tế híp, quay chung quanh quanh thân âm lãnh cảm xúc, ở đầu lưỡi vừa mới chạm vào điểm tâm kia một cái chớp mắt liền tẫn nhiên tiêu trừ.
Giang trừng thấy này nhất chiêu hiệu quả không khỏi nhẹ nhàng thở ra, "Sư huynh, ngươi từ vân mộng tới một đường vất vả, ăn trước điểm điểm tâm lót lót bụng đi."
Hắn mới vừa nói xong, nguyên bản cảm xúc hòa hoãn Ngụy Vô Tiện biểu tình lại có trong nháy mắt cứng đờ.
Ngụy Vô Tiện đem uống lên hai khẩu lãnh trà đem tạp ở yết hầu chỗ điểm tâm tùng hạ, mở miệng nói: "Giang trừng, ngươi kêu tên của ta đi, sư huynh nghe quái mới lạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.