Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】
Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân
Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】
Là mua cổ văn không sai
Chờ mong bình luận
-
Ngụy Vô Tiện hưng sư vấn tội bộ dáng quá nặng, Kim Tử Hiên nghe nói sau đầu tiên là sửng sốt, theo sau mở miệng nói: "Ta cùng giang trừng có hôn ước, hắn không phải ta cháu ngoại chẳng lẽ là ngươi cháu ngoại?"
Nói, hắn triều kim lăng bên kia nỗ nỗ.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt theo Kim Tử Hiên động tác lại chìm xuống một chút, hắn im miệng không nói mấy nháy mắt, vòng sau đi đến giang trừng phía sau, đôi tay đáp ở lưng ghế chỗ, xa nhìn như đem giang trừng toàn bộ hoàn ở trong ngực, giống một con tùy thời mà động báo.
"Đương nhiên, ta là A Trừng ca ca, kim lăng tự nhiên vì ta cháu ngoại. "
Ngụy Vô Tiện nói, một bàn tay xuống phía dưới tìm kiếm ấn xuống giang trừng bả vai, cảm thụ được lòng bàn tay hơi nhô lên xương cốt dùng chút lực đạo, bất quá mới vừa dùng sức niết một chút, hắn liền nghỉ ngơi lực, chỉ tùng tùng mà đáp ở giang trừng đầu vai.
Giang trừng đầu vai truyền đến rải rác đau đớn cảm, hắn mày nhíu lại nâng lên mặt nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện. Hiện giờ để sát vào hắn mới phát hiện nhiều ngày không thấy Ngụy Vô Tiện thân hình có chút gầy ốm, gương mặt ban đầu thịt cảm đã thiếu đi xuống rất nhiều, giống đem ra khỏi vỏ lợi kiếm.
Giương cung bạt kiếm không khí, chẳng sợ lại trì độn người cũng có thể phát hiện hai người lúc này không đối phó.
Kim lăng không biết khi nào, thành "Hương bánh trái", bị phụ thân cùng Ngụy Vô Tiện tranh nhau đương cháu ngoại, hắn theo bản năng nhìn về phía nhà mình thân cữu cữu.
Chỉ thấy giang trừng đã thu hồi ánh mắt, hắn cũng từ Ngụy Vô Tiện cặp kia đen sì tròng mắt trông được ra tới vài phần không đúng, như ngọc trên má nhiễm một chút xấu hổ hồng nhạt, cắn cắn má sườn mềm thịt, định ra chút hoảng loạn, "Kim Tử Hiên, giang lăng không có khả năng trở thành ngươi cháu ngoại..."
"Vì sao?"
Giang trừng gương mặt mây đỏ càng sâu, hắn nghiêng đầu đi tránh mà không đáp.
Vì sao? Bởi vì ngươi là hắn cha a!
Nhưng này phiên nhớ nhung suy nghĩ giang trừng là như thế nào cũng không thể nói ra, hắn đáp lại đầu gối chỗ tay nắm thật chặt, đem quần áo trảo ra nếp nhăn, trên mặt độ ấm giáng xuống đi chút, "Kim Tử Hiên, ta chỉ coi ngươi vì bạn bè, hôn ước một chuyện chờ ta phản hồi vân mộng sẽ lại cùng phụ thân thương nghị giải trừ."
Âm lạc, Kim Tử Hiên thần sắc liền khó coi vài phần, hắn trừng mắt, má sườn nhân cắn chặt khớp hàm mà cố lấy, "Ngươi!" Hắn phun xong này một chữ đốn hơn nửa ngày mới lại nói, "Ngươi nếu giải trừ, liền không bao giờ nhưng đổi ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.