31

134 17 0
                                    

-

Tuyết lạc bay tán loạn, ánh mắt có thể đạt được chỗ toàn vì hỗn độn màu trắng, như là bị bao phủ thượng một tầng sương mù.

Ngụy Vô Tiện đi đến giang trừng bên cạnh người, lại hỏi một lần: "Sư đệ, ngươi ở tìm ai?"

Không đợi giang trừng nói chuyện, hắn cặp mắt đào hoa kia liền mị mị, nhìn về phía giang trừng trong lòng ngực ôm đồ vật, "Đây là cái gì?" Nói, hắn cong hạ điểm eo, để sát vào đi xem giang trừng ôm đồ vật.

Huyền thiết rèn mà thành giá cắm nến, mặt trên gập ghềnh có khắc không biết thứ gì.

Giang trừng tưởng giấu đi sớm đã không còn kịp rồi, hắn khóe miệng theo bản năng mà huề nhau, lại cứng đờ mà gợi lên, "Ta vừa mới đào tới giá cắm nến......"

Lời còn chưa dứt, hắn liền thấy được Ngụy Vô Tiện tức giận bộ dáng, nộ mục trợn lên, nắm bờ vai của hắn quán tới rồi trên tường.

Giang trừng cũng không có cảm thấy đau, chỉ là cảm thấy bả vai chỗ cộm đến hoảng, hắn nghiêng đầu đi xem, thấy Ngụy Vô Tiện xương ngón tay chỗ, bởi vì mạnh mẽ khái tới rồi trên vách tường mà bị thương, huyết tích uốn lượn mà từ hắn xương ngón tay trượt xuống dưới lạc, giống một cái đi thông không biết nơi đường mòn.

"Ngươi vì cái gì muốn năm lần bảy lượt gạt ta! Tránh né ta!" Ngụy Vô Tiện giận dữ hét, "Ngươi căn bản không phải giang trừng, ngươi là nào tà ám, từ ta sư đệ trong thân thể cút đi!"

Giang trừng đầu tiên là sửng sốt, sau một lúc lâu mới nói nói: "Ta là giang trừng, điểm này ta thề," nói, hắn một đốn, đem dẫn hồn đèn giơ lên Ngụy Vô Tiện trước mặt, "Sư huynh, ta biết ngươi thiên tư thông minh, không ngại liền đoán một cái."

"Đoán cái gì?"

"Đoán ta từ đâu ra, muốn làm gì, làm những việc này mục đích," giang trừng chậm rãi nói, trước mặt hắn nam nhân đáng thương cực kỳ, nghe trong không khí phiêu tán huyết tinh khí, có trong nháy mắt giang trừng đều không bỏ được nói tiếp, "Ta tin tưởng ngươi đã sớm đoán được, chỉ là ngươi không muốn tin tưởng, càng không nghĩ làm rõ."

Giang trừng dự đoán được Ngụy Vô Tiện sẽ cảm giác ra hắn biến hóa, rốt cuộc đã từng thập phần dính hắn hài tử đột nhiên đối hắn lạnh lẽo, vô luận là ai đều sẽ cảm thấy kinh ngạc cùng kinh ngạc đi.

Huống hồ hai người lại là sớm chiều ở chung, "Giang trừng" là cái gì tính cách, vô luận Ngụy Vô Tiện hỉ ác cùng không, đều là quen thuộc.

Ngụy Vô Tiện mười ngón dùng sức nắm chặt đến phiếm ra xanh trắng: "Ngươi...... Ngươi căn bản không phải giang trừng."

"Ta là, ta trước nay đều là," giang trừng tránh thoát Ngụy Vô Tiện đặt ở chính mình trên vai tay, đem dẫn hồn đèn bỏ vào trữ vật trong túi, "Ngươi thấy được kim lăng cho ta gửi tới lá thư kia, cũng nhìn ta ở đình trung lật xem thư ký, ngươi đã sớm biết ta thân phận. Nhưng ngươi vì cái gì không có vạch trần ta, sư huynh, ta rất tò mò."

Ngụy Vô Tiện đôi tay để ở lạnh lẽo trên vách tường, hắn rũ đầu, hơi loạn sợi tóc che đậy hắn biểu tình, "Bởi vì, bởi vì......"

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ