Giang trừng sửng sốt, trong mắt hiện lên một tia hồ nghi, ở nguyên thế giới ai không biết Tiết dương khẩu phật tâm xà, hắn không nhanh không chậm đem Tiết dương nắm chặt ở trong tay tay áo rút ra.
Trên bàn chung trà lại lần nữa bị giang trừng đoan ở trong tay, hắn nhẹ nhàng một nhấp, mắt hạnh hướng về phía trước một chọn nhìn Tiết dương, "Đối với ngươi quan trọng?"
Tiết dương cuống quít gật đầu.
Giang trừng lộ ra miệng cười, nhưng hơi có chút tiếu lí tàng đao ý vị, hắn chậm rãi đứng dậy, hướng ngoài cửa đi đến, "Cùng ta có quan hệ gì?"
Nhìn giang trừng sắp bước ra khung cửa, Tiết dương rốt cuộc nhịn không được, "Tiền bối!"
Giang trừng dừng lại bước chân nghiêng đầu xem hắn, trong mắt hơi mang thúc giục ý vị.
Nguyên bản hung ba ba tiểu lang, giờ phút này xấu hổ cúi thấp đầu xuống, hắn có chút nan kham quay đầu đi.
Giang trừng thấy hắn thật lâu bất động, cao giọng kêu: "Giang lăng, chúng ta đi."
Ở một bên xem diễn kim lăng lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ phản ứng lại đây, đứng ở giang trừng bên cạnh người, theo giang trừng cùng nhau ra cửa phòng.
Chờ bọn họ hạ đến bình tầng, kim lăng mới tiến đến giang trừng bên người hỏi, "Cữu cữu, ta vừa rồi thử thử Tiết dương thực lực, cũng không tục, nếu không phải ta lại nguyên lai đáy bọc, phỏng chừng cũng khó tránh thoát hắn kia một cái."
Giang trừng gật đầu, tròng mắt nhẹ xoay hạ, "Là, hắn kia một cái sức bật xác thật rất mạnh, nếu đối phương bởi vì hắn là tiểu hài tử mà khinh địch hắn nói, đối chúng ta phi thường có lợi."
Kim lăng dừng một chút, hỏi: "Kia vì sao không mang theo hắn?"
Giang trừng sắc mặt dần dần trở nên nghiêm túc, hắn lôi kéo kim lăng vào một kiện tửu lầu, ở gã sai vặt dẫn đường hạ ngồi vào nhã tọa ghế lô, mới chậm rãi mở miệng, "Kim lăng, chúng ta ở gặp mặt ngày đó ta tùy Ngụy Vô Tiện đi một chuyến hội chùa, ở mi sơn ta gặp Tiết dương, lúc này hắn bổn hẳn là ở Quỳ Châu."
Kim lăng nghe giang trừng giảng ở đây, sắc mặt cũng là rùng mình, theo sau tiếp theo giang trừng nói, "Cữu cữu sợ không phải cho rằng... Tiết dương quỹ đạo biến động cùng dẫn hồn đèn có quan hệ?"
Kim lăng nói ra này một trường xuyến khi trong mắt sớm đã tràn ngập kinh ngạc, hắn chỉ cảm thấy này hết thảy vớ vẩn cực kỳ, ở nhìn đến giang trừng thong thả gật đầu thời điểm, kim lăng càng là há to miệng.
"Kia cữu cữu kế tiếp chuẩn bị làm sao bây giờ?"
Giang trừng nhẹ nhàng vuốt ve đốt ngón tay thượng mang theo tím điện, "Không vội."
Vừa dứt lời, cửa phòng liền bị người "Phanh" mà một chút đẩy ra. Mới vừa rồi ở khách điếm nhìn thấy Tiết dương đuổi tới nơi này, hắn đôi tay chi ở đầu gối mồm to thở hổn hển, răng nanh từ bên môi hơi hơi thăm dò toát ra một cái tiêm, ở nhìn thấy ngồi ở chỗ kia tay chi đầu thảnh thơi nhìn hắn giang trừng, không đợi đem này một hơi suyễn xong, liền phi phác nhào vào giang trừng trên người, "Tiền bối ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.