Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Mạnh dao
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
————————————————————————
Hiện tại Ngụy ca đối giang trừng chính là hảo huynh đệ tình cảm, một ít nhìn như chơi lưu manh lời nói động tác, ở giang trừng hoặc là Ngụy Vô Tiện xem ra, đều là hảo huynh đệ chi gian có thể cho nhau nói giỡn.
Làm chúng ta rửa mắt mong chờ Ngụy ca phát hiện chính mình cong rớt cốt truyện đi!
—————————————————————————
Bọn họ ở chạng vạng thời điểm dựa vào bên bờ, người chèo thuyền đem tiếp thu hồi tới, đối trong khoang thuyền bầu không khí vi diệu hai người nói: "Thiếu chủ, mau buổi tối, hôm nay liền ở chỗ này trụ hạ đi, sáng mai lên đường cũng không muộn."
Giang trừng hơi một gật đầu, cọ qua Ngụy Vô Tiện trên vai ngạn.
Ngụy Vô Tiện dùng sức đóng hai hạ đôi mắt, theo giang trừng cùng nhau lên bờ, hắn muốn nói cái gì đó, nhưng là ở nhìn đến giang trừng cặp kia không chứa bất luận cái gì cảm xúc đôi mắt thời điểm, hắn cái gì đều cũng không nói ra được.
Không biết Ngụy Vô Tiện nội tâm diễn giang trừng, không kiên nhẫn đè xuống khóe miệng, "Chạy nhanh đi tìm khách điếm đi, chậm liền không địa phương."
"Giang trừng, ngươi không sinh khí?"
Nghe thấy giang trừng chủ động cho hắn đáp lời, Ngụy Vô Tiện trên người toàn bộ trạng thái đều trở nên sống vui vẻ lên.
Nâng lên tới đôi mắt sáng lấp lánh nhìn giang trừng.
Giang trừng cảm thấy không thể hiểu được, hắn cau mày sắc mặt bất thiện nhìn Ngụy Vô Tiện, "Ngươi đầu óc hỏng rồi? Ta vì cái gì sinh khí a?"
Hắn mới vừa nói xong, đã bị Ngụy Vô Tiện nhào lên tới ôm cái khẩn. Thiếu niên ấm áp dễ chịu đầu cọ ở hắn cổ chỗ, như là tưởng đem hắn cổ áo cấp củng khai.
Ngụy Vô Tiện thanh âm từ hắn cổ chỗ truyền đến, rầu rĩ: "Vừa rồi ở trên thuyền, ta còn tưởng rằng ngươi sinh khí."
Ướt nóng hơi thở phun ở giang trừng cổ chỗ, làm hắn toàn thân run lên.
Hắn luống cuống tay chân đẩy ra Ngụy Vô Tiện, gương mặt bởi vì vừa rồi thân mật tiếp xúc trở nên đỏ bừng, hắn tức giận nhìn Ngụy Vô Tiện, "Trước tiên ở bên trong tìm khách điếm, đừng lại đối ta động tay động chân!"
"Hảo a! Sư đệ."
Ngụy Vô Tiện lại biến thành cười hì hì bộ dáng câu lấy bờ vai của hắn, đi trước cách bọn họ gần nhất một khu nhà khách điếm.
Chạng vạng bờ sông tổng toát ra một loại ấm áp cảm giác, bạch ngọc lan can thượng đồ án không có biến hóa, dọc theo phiến đá xanh đường đi đi xuống thời điểm, có thể cho người một loại đi rồi thật lâu cảm giác, giống như con đường này thế nào đi không đến đầu.
Đường đi không xong, kia đồng hành người cũng chỉ hảo như vậy đi xuống đi.
Có lẽ hoảng hốt gian giang trừng cũng bắt đầu sinh một loại ý tưởng —— nếu có thể cùng Ngụy Vô Tiện như vậy cùng nhau đi xuống đi nên thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanficNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.