16

347 56 1
                                    

Nửa đêm, giang trừng lặng lẽ xốc lên cái màn giường đi tới Ngụy Vô Tiện giường đệm bên, nhìn người hô hô ngủ nhiều bộ dáng, rón ra rón rén đi tới cửa, mặc vào giày chạy tới Kim Tử Hiên ban ngày dẫn hắn đi hồ sâu chỗ.

Hắn đi vội vàng, liền môn đều không có quan hảo.

Hờ khép môn bị gió thổi qua phát ra một tiếng vang nhỏ, mà nằm ở trên giường người giống như bị sảo tới rồi giống nhau, hơi hơi chuyển động nhắm đôi mắt.

Ban đêm trời tối ửu ửu, liền ánh trăng đều không lắm thanh minh, ngôi sao nhưng thật ra ở trên trời tán, nhiều chút không cần thiết lãng mạn hơi thở.

Giang trừng chính mình đi ở bị cây trúc che trên đường nhỏ, trong đầu đột nhiên nhiều chút nguyên lai không có ý tưởng.

Hắn xoa xoa hai cánh tay bước nhanh đi đến hồ sâu chỗ, nhỏ giọng gọi: "Hân trần."

Bất quá bao lâu, mặt nước liền nổi lên gợn sóng, màu bạc đuôi cá phá thủy mà ra, giang trừng còn chưa phản ứng lại đây, hắn đặt ở bên hồ tay đã bị bắt được.

Giao nhân tay lạnh lẽo, dán lên giang trừng thủ đoạn thời điểm, hắn theo bản năng co rúm lại một chút. Giao nhân tựa hồ phát hiện giang trừng lui về phía sau, tay tăng lớn sức lực, tựa hồ muốn hung hăng đem giang trừng mang vào trong nước.

Nếu không phải giang trừng tay mắt lanh lẹ đỡ một bên đoạn trúc, chỉ sợ trên người cái này quần áo cũng muốn thấm cái nửa ướt, "Đừng, ta liền này một bộ, nếu là lại lộng ướt, ta chỉ có thể vai trần."

Giao nhân động tác dừng một chút, tay tá kính, nhưng là vẫn là hư hư đáp ở giang trừng thủ đoạn.

"Hân trần, giúp ta một cái vội đi."

Giang trừng ra tới vội vàng, tóc chỉ là tùy ý ở phía sau dùng dây cột tóc cột lấy, trải qua một phen đùa giỡn, hắn tóc tan hơn phân nửa.

Hân trần không có trả lời hắn, mà là vươn tay tay.

Giang trừng nhìn hướng chính mình duỗi lại đây tay, theo bản năng né tránh, nhìn hân trần tay xấu hổ cử ở giữa không trung, hắn cứng đờ sững sờ ở tại chỗ.

Hân trần phát hiện hắn không được tự nhiên, đem tay mở ra, không sao cả cười một chút, "Ngươi đầu tóc rối loạn."

"Cảm ơn......"

Nhìn giang trừng yên lặng sửa sang lại chính mình tóc, hân trần đôi mắt hơi hơi rũ xuống mở miệng, "Ngươi vừa rồi nói làm ta hỗ trợ cái gì?"

Giang trừng đem đầu tóc cuối cùng một chút vãn hảo, có khôi phục nguyên bản trấn định tư thái, "Ta muốn cho ngươi giúp ta đem Kim Tử Hiên ném xuống ngọc bội vớt đi lên."

Hắn lời nói còn chưa nói xong, giao nhân mặt đã lạnh xuống dưới.

"Vì cái gì muốn mò hắn ngọc bội, ngươi thích hắn?" Giao nhân như tuyết giống nhau mặt giờ phút này đã hoàn toàn trầm đi xuống, "Này vội ta không giúp."

"A? Không phải," nguyên bản cúi đầu giang trừng, nghe thấy giao nhân nói đột nhiên vừa nhấc đầu, thẳng tắp đâm vào giao nhân tôi băng mắt lam, hắn tâm run lên, "Nếu không phải ta hắn ngọc bội cũng sẽ không bị ném vào đi."

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ