24

249 27 0
                                    

Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】

Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân

Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】

Là mua cổ văn không sai

Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận

-

Thuyền cập bờ địa phương không xa, giang trừng cũng chỉ là ở trên giường ngủ hai đêm liền tới rồi cùng Mạnh dao hội hợp địa phương.

Cùng hắn tưởng giống nhau, rời thuyền khi bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, chỉ là thời tiết hơi chuyển lạnh, có lẽ là bắc thượng duyên cớ.

Ôn lẫm đứng ở hắn phía sau triều hắn vẫy vẫy tay, một bộ nhẹ nhàng tự tại bộ dáng, "Thiếu chủ tại đây dừng lại sợ không phải có chuyện gì?"

Giang trừng khóe miệng nhắc tới một chút độ cung, tôn kính bộ dáng làm mười thành mười, "Là, còn muốn phiền toái tiền bối đi trước mục đích địa chờ ta."

Ôn lẫm "Bá" mà một chút đem cây quạt triển khai, che khuất nửa cái khuôn mặt, chỉ chừa ra một đôi cười như không cười mắt ưng nhìn chằm chằm giang trừng.

Giang trừng hơi cúi đầu sai khai ánh mắt, nhưng kia ánh mắt không khỏi cảm giác áp bách quá cường, mồ hôi lạnh bất tri bất giác theo thái dương chảy xuống.

Sau một lúc lâu ôn lẫm mới dời đi ánh mắt, khẽ cười một tiếng, "Đã biết, giang thiếu chủ không cần đa lễ, ta tự nhiên sẽ ở hàn vân cốc chờ giang thiếu chủ."

Giang trừng nghe xong mới chậm rãi hành lễ, mang theo kim lăng hạ thuyền.

Đãi nhân vừa ly khai ôn lẫm tầm mắt, hắn liền vẫy tay sai sử ôn gia đệ tử đi đến trước mặt, "Theo sát," nói, cây quạt lại lần nữa vỗ lên, thổi rối loạn trên trán sợi tóc, "Ta đảo muốn nhìn này tiểu hài tử muốn làm cái gì tay chân."

Giờ phút này còn không biết bị người theo dõi giang trừng, chính lôi kéo kim lăng đi trước Mạnh dao sở định hạ khách điếm.

Cùng hắn tưởng giống nhau, vừa mới đi đến khách điếm lầu hai liền nghe đến một cổ quen thuộc phấn mặt hương vị.

Giang trừng đôi mắt nhíu lại, lôi kéo kim lăng hướng bên cạnh chợt lóe, sắc bén mà kiếm phong cọ qua giang trừng cổ.

Cầm trong tay kiếm không phải người khác, đúng là mấy tháng trước ở trên gác mái cùng giang trừng giao thủ diễm chi cô nương.

Diễm chi thấy giang trừng né tránh nàng chiêu thức, hừ lạnh một tiếng đem kiếm thu hồi trong vỏ, "Tính ngươi gặp may mắn."

Giang trừng thần sắc bất biến, phảng phất vừa rồi thiếu chút nữa bị kiếm hoa thương không phải hắn giống nhau.

Nhưng thật ra kim lăng đôi mắt trừng đến tròn tròn, tựa hồ đối trước mặt sự tình cảm thấy kinh ngạc, hắn duỗi tay kéo kéo giang trừng tay áo, vừa mới chuẩn bị mở miệng mặt đã bị một đôi nhiễm sơn móng tay móng tay xoa.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ