Lam hoán còn không có tới kịp xuống nước vớt người, chỉ nghe một trận tiếng xé gió. Thuộc về lam trạm tránh trần bổ ra mặt nước mang theo nó chủ nhân vững vàng dừng ở trên thuyền.
Thân thuyền hơi hơi lắc lư hai hạ, dường như vừa rồi rơi xuống nước là mọi người hoa mắt.
Lam trạm thi chú đem trên người làm cho lanh lẹ, liền ngẩng đầu nhìn về phía khoang thuyền chỗ.
Áo tím thiếu niên như cũ đứng ở tại chỗ, không có di động mảy may, biết hắn lên bờ cũng chỉ là phân thần liếc mắt một cái, liền không còn có khác động tác.
Lam trạm hơi hơi rũ mắt, nắm chuôi kiếm xương ngón tay có chút trắng bệch. Bộ dáng này của hắn thật sự cổ quái, lam hoán vừa định mở miệng dò hỏi, liền thấy đối phương ngẩng đầu đối chính mình trấn an tính lắc lắc đầu.
Giống như vừa mới ẩn nhẫn không phải hắn giống nhau.
Không đợi lam hoán phản ứng, lam trạm liền cất bước vào khoang thuyền, trên người hắn khô mát, nhưng sợi tóc không biết sao lại thế này vẫn là ướt dầm dề, quanh co khúc khuỷu trên mặt đất xuất hiện điểm điểm tích tích thủy tí.
Giọt nước liền như vậy vẫn luôn lan tràn đến giang trừng bên người.
Ngụy Vô Tiện nhìn tích ở chính mình bên người bọt nước dẫn đầu đã mở miệng, "Lam nhị công tử không khó chịu sao?"
Lam trạm ngẩng đầu liếc hắn một cái, nâng chính mình đuôi tóc chậm rãi dùng nội lực hong, mặc dù gia tốc làm khô vẫn là có tiểu bọt nước đi xuống nhỏ. Giọt nước rơi trên mặt đất thượng phát ra vang nhỏ, dẫn tới giang trừng ghé mắt.
Giang trừng ánh mắt theo giọt nước chậm rãi thượng di, cuối cùng dừng ở lam trạm trên mặt.
Đối phương tựa hồ đã nhận ra giang trừng ánh mắt, nắm tóc tay có chút cứng đờ, nhưng trên tay nội lực tựa hồ lại tăng lớn rất nhiều, theo sợi tóc bay nhanh bị hong khô, dừng ở lam trạm trên mặt ánh mắt dời đi.
Vừa mới ở lam trạm vừa lên ngạn giang trừng liền cảm giác được có một cổ tầm mắt thẳng lăng lăng nhìn chính mình, đương chính mình xem qua đi thời điểm, cặp mắt kia chủ nhân lại hoả tốc dời đi.
Lam trạm đem làm sợi tóc bối đến phía sau, mới lại lần nữa đi hướng Ngụy Vô Tiện bên người, hắn giấu ở toái phát hạ vành tai hồng lợi hại, đối thượng Ngụy Vô Tiện khi ngón tay không ngừng cọ xát cổ tay áo, "Ngụy anh, nghe học ngươi tới sao?"
Hắn lời này là đối Ngụy Vô Tiện nói, nhưng ánh mắt lại không được hướng một bên liếc. Ngụy Vô Tiện cũng phát hiện hắn động tác nhỏ, biểu tình cũng nhanh chóng lãnh đạm xuống dưới.
"Ta cũng nói không ——"
"Hắn đi."
Giang trừng nói, đem Ngụy Vô Tiện vòng ở chính mình bên hông tay kéo xuống, không biết là hắn động tác quá chậm vẫn là tu sĩ nhãn lực quá hảo, chung quanh vài người đem hắn động tác xem rành mạch, kia bị cánh tay cô eo tấc hẹp lệnh người táp lưỡi.
Bị giang trừng kéo ra tay giấu ở sau lưng nắn vuốt đầu ngón tay, như là ở dư vị cái gì, nó chủ nhân đảo cũng không lại rối rắm giang trừng giúp chính mình trả lời sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
أدب الهواةNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.