18

365 42 2
                                    

"Đúng vậy."

Giang trừng ánh mắt chợt lóe, đang xem rõ ràng tươi cười nhợt nhạt lam hoán khi, đôi mắt theo bản năng sai khai. Hắn hướng lam hoán hơi hơi ý bảo, đi tới lam hoán đối diện ngồi xuống, xốc lên chung trà cho chính mình đổ trản thủy, làm bộ một bộ thong dong bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện là biết giang trừng tâm tình, bởi vì ngồi ở bên cạnh bàn an tĩnh uống nước giang trừng, giờ phút này đang ở không ngừng cho hắn truyền âm, hỏi như thế nào sẽ cùng lam hoán cùng nhau.

Hắn truyền âm qua đi tỏ vẻ chính mình cũng không biết, hắn mặt bên nhìn giang trừng đôi mắt xuống phía dưới xem, lông mi cong cong che khuất hơn phân nửa màu mắt, đây là giang trừng nhất quán tự hỏi tư thế.

Giang trừng hơi nhấp một chút chung trà thủy, đem chung trà thả lại chỗ cũ, mới ngẩng đầu đối diện thượng lam hoán vẫn luôn nhìn chính mình ánh mắt: "Vừa lúc, lam đại công tử, ta có chút nghi vấn đồ vật muốn hỏi ngươi."

"Giang công tử cứ yên tâm đi nói ra," lam hoán trên mặt tươi cười gia tăng, hắn xách lên ấm nước hướng giang trời trong chung trà thêm thủy, "Lam mỗ nhất định biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm."

Giang trừng nhìn lướt qua đứng ở thuyền khẩu nhìn ra xa xa trống không Ngụy Vô Tiện, "Ta muốn hỏi dẫn ——"

Không nói xong nói bị lam hoán đánh gãy.

Lam hoán tay nâng lên đánh gãy giang trừng không nói xong nói, hắn về phía sau hơi hơi nghiêng đầu, "Quên cơ."

Điểm đến mới thôi nói làm giang trừng phát hiện còn có một người vẫn luôn đứng ở hắn đối diện cửa sổ chỗ, lam trạm là đưa lưng về phía hắn, không song men đem tua nhỏ thành năm sáu khối hình người.

Lam trạm khí tràng không tính tiểu, nhưng hắn lại cố ý cất giấu chính mình hơi thở, mới làm giang trừng cùng với Ngụy Vô Tiện cũng chưa phát hiện hắn.

Cũng có thể là giang trừng chính mình, rốt cuộc hắn vừa tiến đến đã bị ngồi ở trước bàn lam hoán kêu đi.

Giang trừng lúc này mới nhìn đến chính mình trên đầu vai phóng ra một mảnh năm màu ánh sáng, là men ảnh ngược.

Lam trạm xoay người, ánh mắt từ giang trừng đầu vai hoa đến ngực cuối cùng hạ xuống khuôn mặt thượng, giang trừng bắt giữ bất quá là ngắn ngủn một cái chớp mắt, ở bọn họ đối diện thượng trong nháy mắt, lam trạm liền thu hồi ánh mắt, hướng thuyền khẩu Ngụy Vô Tiện đi đến.

Gặp người rời đi, lam hoán mới lại lần nữa tục thượng giang trừng nói, "Giang công tử chính là muốn hỏi dẫn hồn đèn sự tình?"

"Đúng vậy."

Giang trừng gật gật đầu, hắn không sai quá lam hoán trong nháy mắt thần sắc cứng đờ.

"Kia đồ vật lây dính thượng tà linh," lam hoán than ra một hơi, bộ dáng khó xử, "Đồ vật là trong nhà tiểu bối ở đêm săn khi ngoài ý muốn nhặt được, lúc ấy ta còn không biết đó là thứ gì, là lật xem sách cổ tìm được, nói là xuyên cổ truyền chưa, đã có thể trở lại quá khứ, cũng có thể biết trước tương lai."

"Nó là như thế nào nhiễm tà linh?"

Lam hoán lắc đầu, tay căng cái trán tựa hồ không muốn nhiều lời.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ