Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Mạnh dao, kim lăng
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
————————————————————————
Tới gần mi sơn, giang trừng mới tỉnh lại.
Hắn đem cái ở chính mình trên người áo ngoài gỡ xuống, đặt ở trên bàn. Vén rèm lên vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài, liền thấy ngồi ở trước bàn hai người, miệng lúc đóng lúc mở không biết đang nói chút cái gì.
Đối mặt hắn Ngụy Vô Tiện, phát hiện hắn tỉnh lại về sau, lập tức ngừng lời nói tra triều hắn đã đi tới, "Giang trừng, chúng ta mau tới rồi, ngươi có đói bụng không?"
"Mau tới rồi?"
"Gần mi sơn."
Ngụy Vô Tiện nói, ánh mắt không có từ giang trừng trên mặt dời đi nửa tấc.
Giang trừng quay đầu đi nhìn nhìn ngoài cửa sổ cảnh tượng, thái dương đã dần dần tây trầm, đây là mi sơn quanh thân không sai, nhưng hắn không có khả năng ngủ một ngày.
Hắn quay đầu qua lại nhìn quét Ngụy Vô Tiện cùng Mạnh dao, mới vừa rồi hắn vừa tiến đến, hai người ở trước bàn nói rất là đầu cơ, như thế nào hắn một lại đây, Ngụy Vô Tiện ngay cả vội đứng lên.
Rốt cuộc là có chuyện gì gạt hắn, vẫn là thật sự quan tâm hắn cái này tiện nghi sư đệ.
"Ta ngủ lâu như vậy sao?" Giang trừng làm bộ lơ đãng đặt câu hỏi, "Sư huynh, ta thấy ngươi cùng Mạnh huynh liêu như vậy vui vẻ, là sự tình gì a, có thể hay không làm ta cũng cao hứng cao hứng."
"Chúng ta ——"
"Chúng ta đang nói chuyện chút về ngươi khi còn nhỏ sự tình," không đợi Ngụy Vô Tiện trả lời, Mạnh dao giành trước một bước mở miệng, hắn pha một ly trà đưa tới giang trừng trước mặt, "Ta tổng cảm thấy trước kia cùng ngươi nhận thức, sau khi nghe ngóng quả thật là như thế."
Đối với giang trừng hồ nghi ánh mắt, Mạnh dao mạnh mẽ đem chung trà nhét vào giang trừng trong tay, nói: "Chính là ở mi sơn, lúc ấy ta tùy mẫu thân cùng nhau tới nơi này, trên đường gặp một con tiểu hoa miêu đứng ở ven đường khóc lóc nói tìm không thấy mẫu thân, ta tiến đến dò hỏi, lại phát hiện kia tiểu hài tử càng khóc càng hung, cuối cùng hoa ta hai văn tiền mua cái đường hồ lô mới hống hảo,
Theo sau hắn mẫu thân liền tìm tới, còn đa tạ ta chiếu cố nhà hắn hài tử, làm ta có chuyện gì đi mi sơn Ngu thị tìm hắn, vừa mới nghe ngươi sư huynh nói, ta mới phản ứng lại đây năm đó cái kia tiểu hoa miêu là ngươi."
"Không nghĩ tới ta cùng với Mạnh huynh đã sớm nhận thức," giang trừng ngoài cười nhưng trong không cười nhấp một hớp nước trà, "Đáng tiếc ta lúc ấy tuổi quá tiểu, không nhớ rõ này đương sự tình."
Mạnh dao không sao cả lắc đầu, "Không có việc gì, Giang công tử về sau vẫn là đừng kêu ta Mạnh huynh, nghe tới quái mới lạ."
Ngụy Vô Tiện thấy giang trừng còn muốn đáp Mạnh dao nói, dẫn đầu mở miệng đánh gãy giang trừng nói chuyện, "Không kêu ngươi Mạnh huynh kêu ngươi cái gì? Các ngươi hai cái quan hệ gần sao? Hiện tại giang trừng còn kêu ta sư huynh đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
Fiksi PenggemarNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.