-
Phòng trong tĩnh mấy nháy mắt, ba người đều ăn ý mà nín thở ngậm miệng.
Tiếng đập cửa không lại vang lên khởi, tiếng bước chân cũng không đi ra ngoài, thuyết minh đứng ở bên ngoài người còn không có rời đi, là đi vẫn là trực tiếp vọt vào tới cũng không cũng biết.
Giang trừng cúi đầu nhìn thoáng qua đặt ở trên bàn dẫn hồn đèn, cùng kim lăng đồng thời đứng dậy đi hướng cửa, đi mau đến lúc đó, giang trừng thấp giọng niệm quyết sửa lại kim lăng nguyên bản mặt.
Nửa phiến môn bị kéo ra, kim lăng đứng ở giang trừng phía sau hướng ra phía ngoài nhìn. Ngoài phòng không phải người khác, đúng là Lam gia đại công tử lam hi thần.
Lam hoán đối với giang trừng hơi hơi cúi đầu, lại khi nhấc lên khóe miệng đã kéo nâng lên dĩ vãng độ cung, "Giang công tử, xin hỏi ngươi có từng gặp qua giống như giá cắm nến pháp khí?"
Giang trừng đáp: "Giá cắm nến pháp khí? Ta nhưng thật ra có một cái, không biết có phải hay không lam đại công tử muốn."
"Có không có thể làm ta nhìn xem," lam hoán ngữ khí vội vàng, "Kia pháp khí nhiễm tà ám, đang ở Lam gia phong ấn đi trừ, nếu là không cẩn thận đụng tới khủng ngộ thương người."
Giang trừng vừa mới chuẩn bị sườn khai thân mình phóng lam hoán đi vào, một nửa kia phiến môn cũng bị người kéo ra.
Ngụy Vô Tiện đứng ở giang trừng bên cạnh người, một bàn tay đỡ cánh cửa, một bàn tay tùng tùng đáp ở giang trừng đầu vai, còn thuận thế hướng trong lòng ngực mang theo mang, hắn nhìn về phía lam hoán, môi hơi kiều, "Lam đại công tử, ngươi mới vừa tới hàn vân cốc liền tới hỏi giang trừng, như thế chắc chắn là chúng ta cầm nhà ngươi kia pháp khí?"
Lam hoán thần sắc cứng đờ, khóe môi độ cung hơi hơi đi xuống chút, hắn không để ý tới Ngụy Vô Tiện, chỉ là nhìn giang trừng, hỏi: "Có không làm ta nhìn xem?"
Giang trừng cúi đầu suy nghĩ một lát, giơ tay nhẹ nhàng nhéo hạ Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay, liền xoay người về phòng, làm lam hoán tiến vào.
Nhưng thật ra Ngụy Vô Tiện ngơ ngác đứng ở cửa chỗ, một tay phủng một tay kia ngón trỏ, trên mặt tạo nên cười ngây ngô.
Dẫn hồn ánh đèn minh chính đại đặt lên bàn, lam hoán chỉ xem một cái liền quay đầu đối giang trừng nói: "Này đó là bị kẻ cắp trộm đi pháp khí." Dứt lời, liền phải tiến lên lấy đi.
Giang trừng ấn xuống lam hoán bả vai, "Lam đại công tử, pháp khí thượng tà ám đi trừ sau còn có thể sử dụng?"
"Tự nhiên."
"Lam đại công tử," giang trừng trong mắt mang theo giảo hoạt, hắn đem lam hoán ấn đến ghế trên, ý bảo dư lại hai người đóng lại cửa phòng, "Ta có chuyện cùng ngươi thương lượng."
Lam hoán nhìn giang trừng liếc mắt một cái, liền hoảng loạn mà chuyển khai tầm mắt, nói: "Giang công tử hảo hảo nói chính là, không cần...... Không cần......"
"Không cần cái gì?" Ngụy Vô Tiện đi tới đem giang trừng đặt ở lam hoán trên vai tay cầm xuống dưới, nhìn đối phương nói: "Lam đại công tử, chúng ta Giang gia tưởng giúp các ngươi cùng nhau diệt trừ lây dính thượng tà ám."
Những lời này đã nói được rất rõ ràng, cơ hồ liền đem: Này pháp khí ngươi mang không đi viết ở trên mặt.
Dứt lời, lam hoán trên mặt lại là công thức hoá tươi cười: "Vẫn là không phiền toái các ngươi, ta, quên cơ cùng thúc phụ ba người liền hảo."
"Người nhiều lực lượng đại."
"Lam đại công tử," vẫn luôn trầm mặc giang trừng hơi hơi cúi người, nâu thẫm tròng mắt giống ngoài cửa sổ tuyết rơi cổ mộc, "Thật không dám giấu giếm. Chúng ta yêu cầu này pháp khí."
-
Hàn vân cốc một khác chỗ khách điếm, lam trạm ngồi ngay ngắn ở trước bàn chà lau chính mình nhân vội vàng tới rồi mà rơi thượng tuyết bội kiếm, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, đột nhiên nhớ tới, ngày đó đi Kim gia dự tiệc, rời đi khi cộng thừa đồng bạn.
Có một người hắn đã nhớ rõ không rõ lắm, nhưng thật ra đã từng chưa bao giờ chú ý quá Giang công tử lại như là ở hắn trong đầu sinh căn
Hắn sát bội kiếm tay một đốn, vành tai nhiễm điểm hồng nhạt.
Lúc ấy như thế nào như thế vụng về, làm trò đối phương mặt liền ngã vào trong nước......
Đúng lúc này, khách điếm môn đột nhiên bị đẩy ra, lam hoán lãnh ba người đi vào trong phòng.
Lam trạm theo bản năng mà nhìn lại, ngày đêm tơ tưởng mới vừa rồi còn khẩn trương người giờ phút này sống sờ sờ mà đứng ở trước mặt hắn, hắn đột nhiên đứng lên, tránh trần bởi vì hắn động tác mà ngã xuống trên mặt đất, luôn luôn quý giá hắn chủ nhân lại không có lập tức đi nhặt.
"Quên cơ, tránh trần......"
"Không ngại," lam trạm giấu ở trong tay áo ngón tay nhẹ vê vải dệt, "Giang công tử, hảo xảo."
-
Thích nói liền điểm điểm thích cùng đề cử đi, này thật sự đối ta rất quan trọng.
-
Lam trạm khẩn trương mới không biết nói cái gì, đại gia không cần cười hắn.
-
Chín tháng liền trước viết như vậy một chút đi, ta muốn đem này thiên tu tu, cảm giác trước sau nhân thiết quái quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.