14

365 55 2
                                    

Theo bồ câu bay đi, giang trừng có chút bực bội tâm mới hoãn xuống dưới.

Hắn cơ hồ muốn kìm nén không được trong lòng vội vàng, tưởng lập tức đi Cô Tô xem cái minh bạch.

Đãi mấy ngày kim lăng tin đưa tới, hắn lập tức mở ra, nhìn lướt qua sau mới biết được vài thứ kia không đối ở nơi nào.

Kim lăng xuất hiện ở địa phương chính là mi sơn phụ cận, Cô Tô khoảng cách mi sơn không tính gần, nếu dẫn hồn đèn là kim lăng mang lại đây nói, lại như thế nào sẽ xuất hiện ở Cô Tô.

"Kẽo kẹt ——"

Môn tiếng vang đánh gãy suy nghĩ của hắn, hắn theo bản năng đem giấy viết thư nhét vào cái bàn hạ, "Ngươi như thế nào lại đây?"

Ngụy Vô Tiện làm bộ không có thấy giang trừng động tác nhỏ, hắn ngón cái vuốt ve một chút trong tay chuôi kiếm, "Giang thúc thúc làm chúng ta đi một chuyến Lan Lăng."

"Vì cái gì?"

Cái kia phiền nhân tinh thật vất vả không tới quấy rầy, hắn mới không cần đi Lan Lăng tự tìm phiền toái.

Ngụy Vô Tiện nhún vai, kích thích một chút giang trừng treo ở trên bàn sách tiểu trang trí phẩm, "Ta không biết, giang thúc thúc không cùng ta nói."

Giang trừng mày nhăn lợi hại hơn, hắn nhẹ sách một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

Nếu là bình thường Ngụy Vô Tiện tắc sẽ đi nhanh theo sau, hôm nay lại không có.

Giang trừng trong lòng bị rất nhiều sự tình đè nặng, cũng không phát hiện điểm này khác thường.

Ngụy Vô Tiện gặp người rời đi thư phòng, biên đi tới cái bàn bên, tìm ra giang trừng giấu đi tờ giấy.

Hắn một bên phỉ nhổ chính mình loại này hành vi, một bên thành thật mở ra tờ giấy.

Càng xem hắn mày nhăn càng chặt.

Ở nhìn đến lạc khoản thời điểm, hắn đôi mắt hơi hơi trừng lớn.

Ở giáo trường giang phong miên nhìn đến giang trừng thời điểm có chút kinh ngạc, từ giang trừng bệnh nặng lúc sau này mấy tháng đều rất ít cùng chính mình liên hệ, hiện giờ một lại đây tìm hắn, hắn trong lòng trừ bỏ kinh ngạc còn nhiều mang theo chút khác cảm xúc.

"Cha," giang trừng hướng giang phong miên hành quá lễ lúc sau, nhân tiện nói ra chính mình nghi vấn, "Ngài vì cái gì muốn cho ta cùng Ngụy sư huynh cùng đi Kim gia."

Giang phong miên nghe hắn lời này, quay đầu ánh mắt ở trên người hắn dừng lại một cái chớp mắt, theo sau lại chuyển tới giáo trường thượng nhìn đám kia đệ tử, "Ngày mai là kim phu nhân sinh nhật."

"Ngụy sư huynh chính mình một người đi là được."

Giang phong miên nói: "Không thể, cùng Kim gia có hôn ước chính là ngươi, vô luận như thế nào ngươi cần thiết đi."

Giang trừng còn tưởng lại nói chút cái gì, lại bị giang phong miên một cái thủ thế đánh gãy, "Chuyện này không cần lại thương lượng, mang lên đồ vật ngươi hiện tại liền cùng Ngụy anh xuất phát."

Giang trừng trở lại thư phòng thời điểm, Ngụy Vô Tiện nghiêng người đứng ở phía trước cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì, liền hắn vào được cũng không biết.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ