10

520 43 0
                                    

Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, kim lăng, Mạnh dao, giang ghét ly, nhớ xa

————————————————————

Tân nhân vật lược thuật trọng điểm:

Cố thành nhuận: Nhạc sơn Cố thị tông chủ ổn đạt tiêu cục chưởng quầy

Nhớ xa: Cố thành nhuận nhi tử nhạc sơn Cố thị thiếu tông chủ

Hy vọng các vị có thể tùy tay điểm điểm thích cùng đề cử, này thật sự đối ta rất quan trọng ~

———————————————————————

Thẳng đến ngày hôm sau bọn họ ở dưới lầu gặp mặt, Ngụy Vô Tiện vẫn là kia phó muốn chết lại không chết cười lạnh mặt.

Đặc biệt là ở nhìn đến kim lăng thời điểm, cơ hồ muốn hóa thành một cái trâu nước từ trong lỗ mũi phun cái vang, hắn cười một tiếng nghiêng đầu không đi xem giang trừng hai người.

Lúc này nhưng thật ra kim lăng tay chân mất tự nhiên, hắn định ở thang lầu thượng hai ba giây, mới ở giang trừng nhắc nhở lần tới thần tiếp tục đi xuống dưới.

Giang trừng theo kim lăng ánh mắt xem qua đi —— Mạnh dao mang theo cười nhạt nhìn về phía bên này.

Hắn trấn an vỗ vỗ kim lăng bối, để sát vào cháu ngoại trai lỗ tai nói: "Không có việc gì, ta thuật dịch dung đỉnh đỉnh hảo, hắn hiện tại nhìn không ra tới."

"Ai... Ai."

Nghe xong hắn lời này kim lăng tựa hồ càng hoảng loạn, liền bước chân đều thác loạn thiếu chút nữa từ thang lầu thượng ngã xuống đi, càng đừng nói kia cơ hồ hồng trụy huyết lỗ tai.

Giang trừng thấy hắn này phúc lỗ mãng bộ dáng, đành phải sam kim lăng cánh tay.

Giang trừng cũng không cho rằng bọn họ hành vi có cái gì lỗi thời, nhưng này ở dư lại người xem ra liền không biết là cái gì tư vị.

Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện cơ hồ muốn kiềm chế không được đi lên tách ra hai người dục vọng rồi, hắn chỉ có thể lại lần nữa cười lạnh một tiếng: "Ngươi tiểu cháu ngoại trai là đánh mất hành động năng lực sao? Như thế nào xuống lầu còn cần người nâng?"

"Sư huynh!"

Giang trừng mày đẹp ninh khởi, bất mãn mà nhìn Ngụy Vô Tiện. Ngay cả một bên Mạnh dao đều kinh ngạc nhìn Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện người này trời sinh cười môi, mặc dù là giận nhan đều là một bộ đào hoa giống, như vậy hiếm thấy nhằm vào người bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy.

Bất quá kim quang dao thực mau liền hiểu được, hắn lộ ra một cái hiểu rõ ý cười đứng ở một bên, nhìn kỹ hai người chi gian vi diệu không khí.

Cũng may giang trừng kêu xong kia một câu sư huynh về sau, Ngụy Vô Tiện liền không ở đối giang lăng nói ra nói cái gì, nhưng đối địch trạng thái vẫn là thập phần rõ ràng.

Mà kia giang lăng còn lại là hoàn toàn không có phản sặc Ngụy Vô Tiện trạng thái, cùng ngày hôm qua hắn ở trên lầu quan sát ba người trạng thái hoàn toàn không giống nhau.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ