6

587 62 0
                                    

Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Tiết dương, kim lăng

Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận

————————————————————————

Giang trừng đối với dạo không có ý nghĩa đường phố, xem những cái đó hoa hòe loè loẹt hoa đăng một chút hứng thú đều không có.

Hắn nhìn một bên lôi kéo hắn xem đông xem tây Ngụy Vô Tiện liền một trận tâm mệt.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi phía trước là không dạo quá hội chùa sao?" Giang trừng đứng ở tại chỗ, xoa xoa giữa mày, "Như thế nào như vậy hưng phấn?"

Giang trừng nói lời này thời điểm, Ngụy Vô Tiện liền đứng ở tiểu quán trước, mua người khác làm tốt mặt nạ.

Nghe giang trừng nói, hắn trả tiền tay một đốn, "Ta chưa từng ở vân mộng dạo quá hội chùa," nói, hắn nhanh chóng phó xong tiền lẻn đến giang trừng bên người, "Như thế nào, ngươi ở địa phương khác dạo quá hội chùa?"

Giang trừng lúc này mới phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện hiện tại bất quá 15-16 tuổi căn bản không dạo quá hội chùa.

Hắn không biết như thế nào trả lời Ngụy Vô Tiện, chỉ có thể giả ngu thẳng lăng lăng nhìn hắn.

Đột nhiên hắn trước mắt tối sầm —— Ngụy Vô Tiện đem kia trương xinh đẹp tiểu miêu mặt nạ cái ở hắn trên mặt, "Cho ngươi mua, mang hảo."

Giang trừng đỡ mặt nạ hai sườn, xuyên thấu qua mặt nạ thượng hốc mắt ra bên ngoài nhìn.

Ngụy Vô Tiện dáng người cổ quái trạm ở trước mặt hắn, nhĩ tiêm đỏ lên, đưa lưng về phía giang trừng đi phía trước đi tới, thanh âm mang theo hơi hơi khàn khàn, hắn nói: "Đi thôi, chúng ta đi phóng cái hà đèn."

"Ân."

Giang trừng tùy tiện lên tiếng, đi phía trước đi thời điểm, còn không quên quan sát bốn phía hoàn cảnh.

Hắn không biết viết cái kia thoại bản người, hay không đến quá mi sơn.

Nếu hắn này đây tông chủ thân phận xuyên tiến vào nói, có lẽ liền chính hắn cũng phân không rõ thật giả.

Một bên Ngụy Vô Tiện chọn hảo hà đèn, chuẩn bị trả tiền khi, lại bị giang trừng ngăn cản một chút.

"Ta đến đây đi."

Tiểu quầy hàng một trản mờ nhạt hoàng đèn, theo quán chủ động tác tiểu biên độ lắc lư, đem giang trừng sườn mặt chiếu ra một vòng lại một vòng màu cam quang ảnh.

Không trung tối om, hắn hình như là duy nhất vật phát sáng.

Ngụy Vô Tiện tưởng duỗi tay đụng vào bị chiếu sáng mặt nghiêng, vừa mới vươn ra ngón tay liền sững sờ ở tại chỗ.

Giang trừng nghiêng đầu cùng hắn đối diện thượng, ánh mắt hơi hơi ở hắn ngón tay thượng dừng lại vài giây, lại không có quá nhiều phản ứng, "Muốn nào một trản?"

Nguyên bản đụng vào gương mặt tay nhặt lên hà đèn, "Này một cái."

Giang trừng móc ra mấy cái đồng tiền, nhét vào quán chủ trong tay, ý bảo Ngụy Vô Tiện lấy đi hà đèn

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ