Trăng sáng sao thưa, trừ bỏ bầu trời cong vầng trăng cong soi sáng, dư lại chính là giang trừng xách theo trong tay một ngọn đèn, mới vừa rồi cho hắn đệ đèn lồng ngoại môn đệ tử cũng chạy không thấy bóng dáng, hoa sen u hương thấm hắn nửa cái thân mình, giang trừng ngốc đứng trong chốc lát, theo sau thở dài một hơi, liền lại lần nữa đề đèn đi phía trước.
Nhưng đột nhiên một cổ tà phong thẳng tắp thổi tới, giang trừng rũ mắt về phía sau thoáng nhìn, trong chớp nhoáng, trên tay nắm đèn lồng tắt, từng đợt từng đợt khói nhẹ từ mở miệng phía trên toát ra, tam độc mũi kiếm hướng người nọ mặt trung đâm tới.
Kiếm khí đẩy ra người nọ rũ ở trên trán sợi tóc, giang trừng đồng tử đột nhiên co rút, ở tam độc vừa muốn đâm đến người nọ khi mạnh mẽ dời đi, mà một bên hoa sen tắc bị này kiếm khí thương tan tác rơi rớt, tàn phá bất kham.
"Ngươi không ngại đi?"
Giang trừng nhìn kia tàn phá hoa sen một trận tiếc hận, nhưng vẫn là vội vàng đem tam độc thu hồi vỏ kiếm, ngồi xổm xuống nửa người để sát vào nổi tại trên mặt nước người, vươn tay muốn đẩy ra người nọ dán ở trên trán sợi tóc tìm tòi đến tột cùng.
Nhưng hắn tay còn không có đụng tới, đã bị người sau nắm ở trong tay, dán ở trên mặt.
Hắn lòng bàn tay ở mới vừa rồi vận kiếm khi sử nội lực giờ phút này chính nóng lên, cố tình người nọ gương mặt tựa khối băng mát mẻ, dán lên đi trong nháy mắt, hắn tay hàng ôn, gò má lại đỏ.
Hân trần lắc đầu, nói: "Không ngại." Hắn nhìn giang trừng trốn tránh ánh mắt, cùng với giống điện giật thu hồi bàn tay, lộ ra nhỏ đến không thể phát hiện ý cười.
Đợi cho trong lòng kia cổ rung động tan, giang trừng mới mở miệng hỏi, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Hân trần giơ giơ lên hắn giấu ở dưới nước cái đuôi, "Đi theo thuyền một đường lội tới." Màu ngân bạch vây đuôi cuốn bọt nước chụp ở trên mặt nước, giống châu báu rơi rụng tiên huyễn.
Giang trừng bị trước mặt cảnh đẹp hoảng một chút thần, lại lần nữa phản ứng lại đây khi hân trần đã không thấy bóng dáng.
Phía sau chân đạp tấm ván gỗ thanh âm vang lên, hắn quay đầu nhìn lại, Ngụy Vô Tiện chính triều bên này chạy vội, nhìn thấy giang trừng ngồi xổm trên mặt đất, hắn đầu tiên là sửng sốt một cái chớp mắt, theo sau duỗi tay đem giang trừng kéo lên, "Sư đệ, ngươi như thế nào ngồi xổm trên mặt đất, còn lộng một thân thủy?"
Theo Ngụy Vô Tiện như vậy vừa nhắc nhở, giang trừng mới cúi đầu nhìn về phía chính mình vạt áo, hiển nhiên bởi vì vừa rồi hân trần kia phiên hành động.
"Ta, ta vừa rồi tưởng đem kia đóa hoa sen hái xuống, không nghĩ tới lộng ướt quần áo."
Giang trừng tay còn bị Ngụy Vô Tiện nắm chặt, giờ phút này biểu tình ngốc lăng. Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía hồ nước, liền phát hiện kia cây rõ ràng bị tam độc kiếm khí gây thương tích hoa sen, hắn sắc mặt lạnh ba phần, ngữ khí lại vô biến hóa, "Là nào đóa hoa sen? Ta giúp ngươi trích tới."
"Không cần," giang trừng lắc đầu, "Hiện tại nghĩ đến vẫn là nó đứng ở đường trung đẹp nhất."
Ngụy Vô Tiện không phải không phát hiện giang trừng hoảng loạn, lại xứng với giang trừng trốn tránh ánh mắt. Hắn nhất quán biết nhà mình sư đệ tính cách, giang trừng từ trước đến nay coi thường mấy thứ này, mặc dù thật là bởi vì duỗi tay đủ hoa sen lộng một thân thủy, cũng sẽ hảo mặt mũi dùng mặt khác lý do qua loa lấy lệ, đoạn sẽ không như vậy trắng ra nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.