Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】
Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân
Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】
Là mua cổ văn không sai
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
-
Thuyền hành một đường giang trừng cơ hồ không như thế nào nghỉ ngơi, ôm cánh tay đứng ở đầu thuyền, chung quanh tới tới lui lui hành khách phần lớn che mặt, chỉ có số ít lấy chân dung lộ diện.
Huyết linh thảo tin tức không nhiều lắm người biết, nhưng vẫn là có chút tán tu nghe được tin tức, liền dùng sa che mặt, phòng ngừa kẻ thù ở đường xá thượng tương ngộ đồ sinh phiền toái.
Giang trừng đến không có loại này phiền não, Giang gia vì du hiệp xuất thân, vô luận mỗi một đời gia chủ đều là trung can nghĩa đảm, tự nhiên cũng hiếm khi gây thù chuốc oán.
Nhưng mặc dù người lại sống yên ổn cũng có chó dữ tới vấp chân.
Giang trừng híp mắt triều phương xa nhìn lại, khoảng cách hắn từ Liên Hoa Ổ ra tới đã ba ngày, mà ly Mạnh dao cấp ra địa điểm còn có chút hứa khoảng cách. Hắn mày quán tính nhăn lại, tay xoa thượng đôi mắt thở dài.
Cũng không biết Ngụy Vô Tiện ở Liên Hoa Ổ thế nào, hắn hiện tại vừa nhớ tới liền não nhân phát đau, trước mặt liền nhịn không được nhớ lại tới Ngụy Vô Tiện đem hắn đổ ở núi giả bên nói một phen lời nói.
Thật là, rõ ràng đã có như vậy nhiều người thích hắn, còn một hai phải quấn lấy chính mình không bỏ.
Cũng không biết là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, làm hắn trở nên như vậy cố chấp.
Khẩu khí này còn không có tới kịp than xong, liền thấy kim lăng vội vã mà đi tới, khuôn mặt ngưng trọng.
Hắn đi đến giang trừng bên người, thì thầm nói: "Cữu cữu, ta vừa rồi ở khoang thuyền nghe được một tông môn đệ tử nói chính mình tông chủ hạ tử mệnh lệnh, cần thiết muốn bắt đến huyết linh thảo."
Giang trừng cười nhạo một tiếng, nói: "Đại kinh tiểu quái, tử mệnh lệnh có ích lợi gì, nơi này mỗi người không đều là mang theo ' tử mệnh lệnh ' đi sao?"
"Nhưng," kim lăng nhìn về phía chung quanh, lại lần nữa đè thấp thanh âm, "Hắn là Ôn thị đệ tử."
Giang trừng đôi mắt nhíu lại, biểu tình dần dần trở nên nghiêm túc, "Ngươi xác định ngươi thấy rõ?"
Kim lăng gật đầu.
Hắn sẽ không nhận sai, hắn dù chưa trải qua quá xạ nhật chi chinh, lại cũng ở thư thượng tướng kia một đoạn lặp lại nhìn nhiều lần, Ôn thị đệ tử tuy rằng xuyên vì thường phục, nhưng bên hông lại đeo một cái túi gấm, mặt trên thêu ôn việc nhà thấy thái dương icon, cũng không biết có phải hay không cố ý chi vì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.