Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, kim lăng
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
————————————————————————
Tiễn đi hai người kim lăng ngồi yên trong chốc lát, hắn nhìn mép giường cữu cữu khuôn mặt bình tĩnh, thật là bình thường ngủ say giống nhau, chỉ là kia tổng nhăn mày lần này rốt cuộc thả lỏng xuống dưới.
Hắn chậm rãi bò dậy đi tìm dẫn hồn đèn, nhưng kia đồ vật đã sớm rơi xuống không rõ, chỉ có thể tái tạo một cái, nhưng tái tạo một cái yêu cầu nhiều ít thời gian?
Kim lăng lại lần nữa hướng mép giường liếc mắt một cái, hắn nỗ lực sử chính mình trấn định xuống dưới, hiện tại có thể cứu cữu cữu chỉ có hắn.
Đã có thể vào lúc này, song cửa sổ bị khấu vang tam hạ, có thứ gì theo cửa sổ ném vào tới, cùng mặt đất va chạm khi phát ra "Đông" một tiếng.
"Ai?"
Kim lăng đứng dậy đuổi theo cửa xem xét, người nọ thân hình cực nhanh, kim lăng chỉ nhìn thấy một mảnh tung bay màu trắng ống tay áo, không kịp đuổi theo, người nọ liền không còn tăm hơi.
Hắn đồi đồi về phòng, hiện tại cữu cữu chưa tỉnh, liền chính mình điểm này phản ứng năng lực, ngày đó bị đâm cũng không biết là ai thương.
Nhưng hắn kia mất mát buồn bực cảm xúc ở hắn nhặt lên tới trên mặt đất đồ vật thời điểm đột nhiên im bặt —— dẫn hồn đèn!
Hắn đột nhiên đem vật kia ôm vào trong lòng ngực, lại mở ra quyển sách từng trang đối chiếu.
Là dẫn hồn đèn không tồi, nhưng ai lòng tốt như vậy đưa cho hắn cái này?
Thật là một buồn ngủ liền có người đưa gối đầu.
Kia phiến màu trắng ống tay áo, kim lăng trong lòng vừa động, chẳng lẽ là Lam gia người?
Có lẽ là lam trạm lương tâm phát hiện, hoàn toàn tỉnh ngộ.
Thời gian không đợi người tế củ, kim lăng cũng không có chính mình kiểm tra kia dẫn hồn đèn rốt cuộc có hay không vấn đề, trực tiếp đem giang trừng ngón trỏ trát phá tích vài giọt dừng ở bấc đèn thượng, ở hái xuống một cây chính mình đầu tóc quấn quanh đi lên, phát ra đốt trọi hương vị khi.
Hắn mới phản ứng lại đây kia dẫn hồn hội đèn lồng sẽ không bị người động tay chân.
Vạn hạnh, hắn thành công vào cảnh trong mơ bên trong, còn gặp chính mình cữu cữu.
Giang trừng nghe xong kim lăng giảng thuật hết thảy sau, chỉ cảm thấy hoang đường, so với hắn xuyên tiến cái kia chó má trong thoại bản còn muốn kỳ quái.
Nhưng hắn hiện tại căn bản không nghĩ tới nhiều như vậy, mà là thẳng tắp đem kim lăng kéo lên, "Kim lăng, ta hiện tại hỏi ngươi, nếu là chúng ta hai người đều ra không được làm sao bây giờ?"
"Không, sẽ không đi ra ngoài."
"Sẽ không sao?" Giang trừng ngoài ý muốn ở thế giới này lạnh mặt, miệng gắt gao banh thành một cái thẳng tắp, "Ngươi nói bằng không tìm được cảnh chủ giết chết hắn, bằng không là tìm được chìa khóa bí mật, này hai kiện đồ vật nào như vậy hảo tìm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.