Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】
Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân
Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】
Là mua cổ văn không sai
Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận
——————————————————————————
Ở Lan Lăng ở Kim Tử Hiên buổi sáng thu được phi cáp mang về tới thư tín, mặt trên là Ngụy Vô Tiện rồng bay phượng múa tự thể —— sắp phản hồi vân mộng, vọng ôn chuyện.
Mấy chữ này vừa ra tới, nguyên bản còn mơ mơ màng màng Kim Tử Hiên như là bị rót một chậu nước lạnh giống nhau, hoả tốc mặc quần áo xuống giường, tiếp đón gã sai vặt đi trước vân mộng.
Hắn trước bàn phóng một phen trước đó vài ngày vừa mới đào tới thượng cổ huyền thiết chủy thủ, lần này lấy tới cấp Ngụy Vô Tiện đón gió tẩy trần vừa lúc.
"A Lục, đem cái này cũng mang lên."
Hắn đem kia chủy thủ ném cho gã sai vặt, dẫm lên tuổi hoa liền trước một bước tới rồi vân mộng.
Mà bên kia Ngụy Vô Tiện hai người lại vừa mới khởi hành.
Giang trừng ở mi sơn đãi mấy ngày, ở ngu tím diều dưới sự trợ giúp, hắn đã hiểu biết toàn bộ địa phương đại thể quan hệ, cùng nguyên lai thế giới không sai biệt nhiều.
Rời đi trước hắn từng đi gặp được Tiết dương địa phương xoay chuyển, chưa thấy được cái kia tàn đầu ngón tay tiểu hài tử, hắn chỉ cảm thấy là Tiết dương không tin lời hắn nói, lại trở về Quỳ Châu.
Mà kim lăng tắc bị hắn lưu tại mi sơn, hắn không nói cho ngu tím diều kim lăng cụ thể thân phận, chỉ là nói cùng hắn là cùng lại đây, thân phận đặc thù.
Hắn tự biết mẹ tính tình, kim lăng lưu lại nơi này cũng vừa lúc tỏa một tỏa hắn nhuệ khí.
Rời đi ngày đó, giang trừng đứng ở đầu thuyền về phía sau nhìn lại, kim lăng đứng ở hắn bên người hỏi: "Cữu cữu, đang xem cái gì?"
Giang trừng lắc lắc đầu, đôi mắt lại như cũ ở trong đám người sưu tầm, đang xem quá một cái lại một bóng hình sau, lại vẫn là không có thể tìm được hắn sở chờ mong người.
Hắn thở dài một hơi, buông xuống đầu, một bộ mất mát bộ dáng. Liền ở hắn sắp bước lên boong thuyền trong nháy mắt, phía sau có người vội vàng chạy tới, gọi lại hắn.
Ngu tím diều hai tấn mồ hôi dính ướt sợi tóc, nàng hơi suyễn mấy khẩu, tiến lên kéo lấy giang trừng tay, đem trên tay tím điện cho giang trừng, không quan chung quanh người khiếp sợ thần sắc.
"Mẹ......"
Ngu tím diều nhìn giang trừng cũng hơi mang kinh ngạc biểu tình, giơ tay vỗ vỗ hắn mu bàn tay, tím điện giống một con rắn nhỏ giống nhau từ nàng đốt ngón tay bơi tới giang trừng đốt ngón tay, "Giang trừng, vì nương biết ở chỗ này ngươi sẽ bước đi duy gian, đây là vì nương chỉ có thể giúp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân Mê
FanfictionNguồn: https://03050720.lofter.com/ Truyện dịch không có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.