26

269 27 1
                                    

-

Giang trừng tới hàn vân cốc khi, ôn lẫm ngồi trà lâu hai tầng chờ hắn. Hắn như cũ nửa phiến che mặt, lộ ra một đôi hung ác nham hiểm hai mắt, có lẽ là ban ngày nguyên nhân, cặp kia mắt ưng nhìn như không phải thực dọa người.

Tiết dương chỉ nhìn ôn lẫm liếc mắt một cái, liền trốn đến giang trừng phía sau, hắn túm túm giang trừng tay áo, gần sát lỗ tai hắn nói: "Tiền bối, người kia là ai a?"

Hắn thanh âm áp thấp, nhưng lại vẫn là làm ôn lẫm nghe rõ ràng, hắn "Bang" mà một chút đem cây quạt thu hồi, hướng giang trừng phía sau nhìn lại, ở nhìn đến một cái tiểu đậu đinh khi không nhịn xuống bật cười.

Hắn ngọc cốt cây quạt chỉ vào Tiết dương, mặt mày trung hơi mang trào phúng, "Ôn thiếu chủ, ngươi bạn bè chính là đứa nhỏ này sao?"

Giang trừng hầu kết một lăn, gật gật đầu.

Nhưng không tưởng ôn lẫm lại thay đổi sắc mặt, hắn đứng lên thân, ngọc cốt cây quạt đập vào nhẹ nhàng ở lòng bàn tay, chậm rãi dạo bước, theo sau đột nhiên dừng lại, quay đầu thẳng lăng lăng nhìn giang trừng.

Mang theo phân tích trắng ra ánh mắt, "Hàn vân cốc hung hiểm, ngươi mang một giới tiểu đồng, sẽ không sợ hắn kéo ngươi chân sau sao?"

Còn chưa chờ giang trừng nói chuyện, Tiết dương liền trước toát ra tới đầu, "Ta sẽ không kéo giang trừng tiền bối chân sau!"

Lần này hài tử mặt một lộ ra tới, ôn lẫm liền nhìn rõ ràng, kia hài tử mũi cốt thẳng thắn, lông mày hơi hơi thượng chọn. Bây giờ còn nhỏ, nếu là lấy sau lớn lên phỏng chừng cũng là chính đạo mọi người đòi đánh đối tượng.

Hắn mơ hồ lộ ra ghét bỏ biểu tình liếc Tiết dương liếc mắt một cái, theo sau lại đem ánh mắt phóng tới giang trừng trên người, "Nếu bởi vì ngươi dìu già dắt trẻ ảnh hưởng ta..."

Mặt sau tự ôn lẫm không có nói ra, chỉ là nhìn giang trừng, xem giang trừng làm gì phản ứng.

Chỉ thấy thiếu niên hơi hơi cúi đầu, lộ ra trắng nõn tú mỹ cổ, hắn quần áo có chút to rộng, cúi đầu khi, liền sau cổ hơi hạ khu vực đều có thể loáng thoáng thấy.

Bạch tỏa sáng.

Ôn lẫm không chỉ có nghĩ lại, giang trừng mỗi một tấc đều như vậy bạch sao?

Giang trừng thân cao như đâm chồi, cao là cao, nhưng như cũ đơn bạc. Phấn hồng trên môi tiếp theo chạm vào, ôn lẫm nghe thấy hắn nói: "Ta sẽ không làm tiền bối thất vọng."

Lại là hứa hẹn.

Ôn lẫm trong lòng khinh thường một câu, trên mặt lại chỉ là giơ tay vỗ vỗ giang trừng bả vai.

Tiết dương chờ ôn lẫm rời đi mới từ giang trừng phía sau chui ra tới, "Tiền bối, người kia nhìn rất lợi hại."

Giang trừng hơi nhấp miệng, mi mắt buông xuống.

Đích xác rất lợi hại, ôn lẫm năng lực quả thực không giống ôn gia bồ bình thường đệ tử.

Hắn nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng chóp mũi chỗ buồn ra tới từng viên mồ hôi.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ