21

287 34 0
                                    

Chương 21 Ngụy ca cho thấy tâm ý giang trừng đột phát sốt cao

-

Truyện này còn có tên là 【 xuyên qua đến all tiện văn như thế nào phá 】【 vạn người ngại biến vạn nhân mê bí quyết 】【 đối thủ một mất một còn bắt đầu điên cuồng yêu ta 】【 trừng bảo huấn cẩu bí quyết 】

Lần này trừng trừng là dụ mà không tự biết mỹ nhân

Trước mắt định công: 【 tiện, trạm, hi, dao, dương, hiên 】

Là mua cổ văn không sai

Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận

-

Giang trừng mang theo hoa sen hướng phòng ngủ đi đến, vừa mới tới cửa liền nhìn đến bị tàn phá không thành bộ dáng rừng trúc, lộ ra ẩn ẩn mùi máu tươi.

Hắn mày nhăn lại, chỉ cảm thấy đại sự không ổn, vội vàng vào nhà trùng hợp thấy trần trụi thượng thân băng bó miệng vết thương Ngụy Vô Tiện.

Cánh tay hắn một đạo thật dài kiếm thương, còn có vài giọt màu đỏ tươi máu theo cánh tay hạ trụy té trên sàn nhà. Hắn đem hoa sen phóng tới một bên, không màng chính mình ướt đẫm mê người bộ dáng liền tiến đến Ngụy Vô Tiện trước người.

Ngụy Vô Tiện chỉ liếc hắn một cái, liền đỏ gò má dời đi.

Nguyên bản mùa hè liền xuyên bạc sam, hiện giờ bị thủy một ướt dán ở trên người, giống cách tầng sa mê người, trắng nõn trên da thịt khảm hai điểm màu son, nhìn không sót gì.

Nhưng giang trừng căn bản không biết Ngụy Vô Tiện ý tưởng, còn một cái kính hướng Ngụy Vô Tiện trên người thấu. Mang theo khí lạnh thân thể hấp dẫn Ngụy Vô Tiện trên người nhiệt ý, hắn ngón tay vừa mới đáp thượng Ngụy Vô Tiện cánh tay đã bị vuốt mở.

Ngụy Vô Tiện sắc mặt dị thường đứng lên, lấy quá băng vải lung tung triền hai hạ, liền nhặt lại đây áo ngoài phủ thêm đuổi đi khách: "Sư đệ, quá muộn sớm chút ngủ đi, ngày mai còn muốn đưa lam công tử bọn họ."

Giang trừng sửng sốt một chút, hắn không phải không thấy được Ngụy Vô Tiện đột nhiên sinh ra dị biến sắc mặt, tuy rằng không tính khó coi, nhưng tóm lại có điểm cổ quái. Hắn xốc lên nửa cái mành, chỉ lộ ra nửa cái mặt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, "Ngươi cánh tay thượng miệng vết thương không quan trọng sao?"

Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn lại, nửa che nửa lộ giang trừng, một đôi mắt ngập nước, hắn khẽ cắn môi, "Không ngại, ngươi đi ngủ đi."

"Làm ta xem một cái."

Giang trừng cân nhắc một phen, vén rèm lên đi tới Ngụy Vô Tiện mép giường, muốn đem hắn băng vải cởi bỏ lại xem cái cẩn thận.

Ngụy Vô Tiện nhìn triều chính mình càng đi càng gần người, thầm mắng một tiếng, hắn không biết giang trừng là thật khờ vẫn là giả ngu. Một đôi sinh tiếu mắt đào hoa hiện giờ tràn đầy ám sắc, còn không đợi giang trừng đến gần, Ngụy Vô Tiện liền kéo lấy giang trừng thủ đoạn, dùng sức đem người kéo vào trong lòng ngực.

Ngụy Vô Tiện trên người khoác áo choàng sớm tại một phen động tác trung chảy xuống đi xuống, hắn trần trụi thân mình, đem giang trừng nửa vòng ở trong ngực, giang trừng trên người về điểm này quần áo có thể xem nhẹ bất kể, hai người cơ hồ giống da thịt tương dán.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ