7

584 59 0
                                    

Lên sân khấu nhân vật: Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Mạnh dao, kim lăng

Chờ mong bình luận chờ mong bình luận chờ mong bình luận

————————————————————————

Giang trừng vẫn là thực không thể tưởng tượng nhìn trước mắt thiếu niên, hắn thấy chính là cái kia hắn gặp thoáng qua rất nhiều lần, mang theo bạch mũ có rèm thiếu niên.

Giờ phút này hắn mặt hướng cửa, màu trắng mũ có rèm bị ngõ hẻm gió thổi khởi, lộ ra kia trương mặt nếu đào hoa, mắt nếu tinh xán phấn nhuận diện mạo.

"Kim ——" hắn theo bản năng kêu người ra tiếng, mạnh mẽ áp xuống thanh âm xem ra liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, gặp người không có gì phản ứng sau, hắn mới đi mau đến kim lăng bên người, "Ngươi như thế nào tới nơi này?"

Trước mắt thiếu niên cằm so giang trừng trước chút thời gian thấy hắn muốn tiêm rất nhiều, trước mắt ô thanh cũng thập phần rõ ràng ở kia trương tiêu chuẩn nhà giàu công tử diện mạo treo.

"Cữu...... Chính là ngoài ý muốn đi đến nơi này."

Kim lăng mới gặp giang trừng khi còn không dám nhận, hắn không nghĩ tới cữu cữu niên thiếu khi sẽ là như vậy trắng nuột bộ dáng, phát sườn biên tiểu bánh quai chèo biện sấn đến thiếu niên càng thêm nghịch ngợm.

Hắn lập tức ngốc đứng ở nơi đó, thẳng đến giang trừng triều hắn đi tới khi, mới lấy lại tinh thần.

"Sư đệ," Ngụy Vô Tiện thấy hai người thân mật tư thái, trong lòng nhiều ít có chút không đối vị, hắn cũng đi đến giang trừng bên người, mang chút địch ý nhìn kim lăng, "Đây là người nào?"

Kim lăng sớm đem lụa trắng thả xuống dưới, hắn nhìn không thấy Ngụy Vô Tiện diện mạo, nhưng người nọ âm sắc, cùng với cùng cữu cữu sóng vai mà đứng tư thái hắn liền đã đoán được, hắn đôi tay ôm quyền một củng, "Tại hạ giang lăng, mi sơn nhân sĩ."

"Ngươi cũng họ Giang?"

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nói, hắn cảm giác từ giang trừng sinh bệnh tỉnh lại lúc sau liền không ngừng nhận thức bằng hữu.

Hắn đã không thể tưởng được về sau còn sẽ có bao nhiêu người xuất hiện ở giang trừng trước mặt.

Không đợi kim lăng trả lời, giang trừng dẫn đầu một bước đã mở miệng: "Đây là ta bổn gia tiểu...... Tiểu chất, lần này phỏng chừng là mang chúng ta hồi mi sơn."

Nói, hắn lặng lẽ cấp kim lăng làm một cái thuật dịch dung, "Kim... Giang lăng, nơi này đều là người quen, không cần lại mang mũ có rèm."

Kim lăng có thể cảm nhận được vừa rồi trên mặt hơi hơi nhiệt ý, phỏng chừng là cữu cữu vừa rồi cho chính mình làm thuật dịch dung, hắn thành thạo đem kia mũ có rèm ném tới trên mặt đất, quay đầu chôn ở giang trừng trên người lung tung cọ, cũng mặc kệ có hay không người ngoài ở, "Tiểu cữu cữu, ta rất nhớ ngươi!"

Giang trừng cau mày phảng phất thập phần ghét bỏ vỗ vỗ kim lăng bối, "Mau đứng lên, trước mặt ngoại nhân giống bộ dáng gì."

—— người ngoài?!

Ngụy Vô Tiện nguyên bản cảm thấy cái này cháu trai tới cổ quái, nhưng giang trừng thốt ra lời này, hắn đến cũng không có tâm tư suy nghĩ về điểm này cổ quái.

【All Trừng 】 Hắn Mới Không Phải Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ