MATINDING pagpipigil ang ginawa ni Keen upang pilit na alisin sa isip niya ang mga katagang paulit-ulit sa pandinig niya. Nasa loob siya ng golden bar ng kaibigang si Arbby Charles Dawson. Kanina pa siya roon nakaupo habang may nilalaklak na Martini. Halos dalawang bote na ng Martini ang naubos niya. Mula kanina, parang gusto niyang iwasan muna ang katulong niya dahil sa nangyari kaninang tanghali sa loob ng private room sa office ng kaniyang kompaniya."Sir, ang laki, puwede'ng pahawak?"
"Sir, ang laki, puwede'ng pahawak?"
"Sir, ang laki, puwede'ng pahawak?"
Mariing naipikit niya ang mga mata nang umulit na naman sa pandinig niya ang katagang nagmula sa bibig ng katulong niya. Naramdaman pa niya ang pagtigas ng sandata niya ng maalala ang dalaga.
It's been a month since he hired her as his personal maid.
Sa isang buwan na lumipas ay naging close niya ang dalaga. For the first time, he has been letting someone took care of him. Worst, it was a fvcking girl.
Bagay na alam niyang hindi niya ginagawa noon. Ayaw na ayaw niya kasing may mag-aalaga sa kaniya maliban sa yaya niya noon.
He didn't let anyone laid an eye on his naked body. Not even his flings. He did play dirty flames with them but he never look on them in the eyes intimately, nor let them looking into his naked body. In short, he never stared someone. He never let someone stare at him nakedly, not until Tryna became his maid.
He never let a girl to get inside of his house. He do fvck girls in the hotel, bar, and to his condo but not inside his mansion.
One of his rule as a playboy is to not let someone ruled him nor letting someone to stay inside his mansion. Not until Tryna came and took care of him.
For the past one month, Tryna did took care of him very well. He did let her stare his naked body. Worst, he didn't get mad at all.
Kanina noong titigan ng dalaga ang hubo't hubad niyang katawan ay hinayaan niya lang ito. He knows that she's too innocent at all. Pero hindi niya inaasahang pati ang naninigas niyang sandata kanina ay tatawagin nitong 'hotdog na brown'.
"Shit!" Mahinang mura niya nang maramdamang nag-init ang katawan niya.
Nilagok niya ang huling laman ng bote ng Martini bago tumayo. He needed to change oil right now.
"Hi, handsome!" Malanding bati sa kaniya ng babaeng humarang sa dinaraanan niya.
He look at her whole body but not in her eyes. Pasado sa taste niya ang babae kaya hinila niya ito. He wanted to change oil to ease himself.
"Wanna play a hot steamy fire?" He asked blankly.
Nang aakit na ngumiti ang babae. Malanding hinaplos pa nito ang pisngi niya.
"Sure! I want you to filled me––hmp!" Sinakop niya agad ang labi ng babae habang paakyat sila sa VIP room.
Mas tumindi ang init ng katawan niya habang nakikipaghalikan sa babae. When they reached the room, he expertly closed the door and push her to the soft mattress.
The girl scream in shocked but he didn't mind it.
He unbutton his jeans before he teared up the girl's clothes. He looks very careless and dangerous. He's the type of a playboy who didn't care to someone he played with.
Lalo na sa mga gaya ng mga babaeng malandi at hayok sa sex. He do respect some girls but it depends on their behavior and attitude.
"Ohh!" Singhap ng babae nang masahiin niya ang suso nito.
BINABASA MO ANG
ILS#3: His Possession With A Maid (Complete)
RomanceWARNING ⚠️: Rated SPG(R18+) Keen Mark Azzarry, was a scheming playboy who loves playing dirty flame with girls. He's a seaman and a cunning man when it comes to business. No one dared to trick him except his set of friends who always their when in n...