Napalagok ng alak si Keen nang paulit-ulit na nag-play sa isip niya ang nangyari kanina. Ibayong pagpipigil ang ginawa niya para lang pigilan ang sariling sunggaban ang dalaga. Kung hindi pa siya tumigil baka bukas na bukas wala na ang pagiging birhen ng dalaga. He's a dominant playboy for pete's sake. It's a miracle for him to control himself from wanting and owning her. Hindi niya aakalaing sa katulong niya lang magagawang magpigil sa kabila ng pagiging babaero niya.
"I am a fvcking playboy but I turn to be a gentle in front of her." He whispered.
Sunod-sunod na nilagok niya ang laman ng bote imbes na gumamit ng baso ay tinungga niya iyon. Para siyang mababaliw dahil sa katulong niya.
"What the fvck is happening to me?" Tanong niya sa kawalan bago inubos ang laman ng bote pagkatapos ay pumasok sa kuwarto niya.
Hinubad niya lahat ng saplot sa katawan bago pumasok sa banyo. Binuksan niya ang shower bago ibinabad ang sarili. Nanatili siya ng mga ilang minuto sa ilalim ng shower bago tinapos ang pagligo niya.
After taking a bath, he went out of the bathroom while drying his hair using the towel.
Nang matapos ay inihagis niya sa dirty clothes yung towel na ginamit niya bago padapang humiga sa malambot niyang kama ng walang suot na kahit ano. He buried his face on the pillow while clenching his fist. Napabuntong-hininga na lang siya at kinalma ang sarili hanggang sa hinila na siya ng antok.
***
Tanghaling tapat na nang magising si Keen dahil sa taong kumatok sa labas ng pinto ng kuwarto nito. Napakusot siya ng mata bago bumangon at pupungas ang mga matang binuksan ang pinto. Sumalubong sa kaniya ang nakangiting mukha ni Tryna na halatang bagong ligo pa lang nito. He look at her from head to foot. She's wearing a gray oversized shirt with black mini-short below.
"Good morning, Sir Keen––wahh! Talong na brown!" Gulat ma sigaw nito nang tumingin ito sa kaniya.
Napatakip pa ito ng mata sabay talikod na para bang nakakita ito ng kung ano. Takang tiningnan niya ang sarili at doon niya lang napagtantong wala pala siyang saplot sa katawan.
"Fvck!" He cursed.
Mabilis na tumakbo sa kama't tinakpan ng kumot ang kahubadan niya. Napalingon pa siya sa dalaga nang marinig niya ang mahinang tawa nito.
"What are you laughing at?" Nakaiwas tinging tanong niya rito.
"Ang haba kasi ng talong mo, Sir Keen, tapos sumasayaw-sayaw pa nung tumakbo ka. Talented din pala ang talong mo, Sir." Nakabungisngis na saad ng dalaga dahilan para mapanganga siya.
"W-what?" Tanging lumabas sa bibig niya.
Parang nalunok niya ang sariling dila dahil sa sinabi ng dalaga. Mukhang babaliwin ata siya sa kalokohan at kainosentihan ng katulong niya.
"Sabi 'kako' ang talented din pala ng talong mo. Marunong sumayaw at sumaludo. Hihihi!" Bungisngis na naman nito.
Nasapo na lang niya ang sariling noo dahil sa pinagsasabi nito. But on the second thought, she look very cute and lovely.
'Shit! What am I thinkin'?
BINABASA MO ANG
ILS#3: His Possession With A Maid (Complete)
RomanceWARNING ⚠️: Rated SPG(R18+) Keen Mark Azzarry, was a scheming playboy who loves playing dirty flame with girls. He's a seaman and a cunning man when it comes to business. No one dared to trick him except his set of friends who always their when in n...