INILAGOK ni Tryna ang panghuling laman ng baso niya kasabay nang mga hiyawan ng kaibigan ni Sir Keen. Napapikit pa siya dahil sa matapang na lasa ng Tequila na ininom nila. Naubos na kasi ang vodka at tequila na lang ang natira. Marami-rami na rin ang nainom niya. Hindi nga sana siya payagang uminom ni Sir Keen pero nagpumilit siya. Gusto niyang tikman kung ano ang lasa ng alak, isa pa, hindi niya matanggihan ang mga kaibigan ng boss niya.
"You're a good drinker, Miss Layzon!" Natatawang komento ni Zurich.
Nakangiting ibinaba niya ang hawak na basong wala ng laman bago sumandal sa upuan niya. Natamaan na siya ng alak dahil kanina pa parang umiikot ang paligid niya.
Naramdaman niyang kanina pa nakatingin sa kaniya sang boss niya, kaya nilingon niya ito. Nakakunot lang ang noo nito habang tumitiim ang bagang nito.
"Are you alright?" Pilit pinahinahon ang boses na tanong nito.
"Nahihilo ako," nakangusong sagot niya.
Narinig niyang natawa na naman ang mga kaibigan ng boss niya dahilan para sitahin sila ni Keen. Napapikit siya ng mata dahil naiinitan siya.
"Ang init..." mahinang bulong niya.
Natahimik ang lahat nang akmang itataas niya ang suot na fitted dress upang hubarin nang malutong na napamura si Keen at pinigilan siya nito.
"Fvck! Don't take off your dress, woman!" Matiim na puna niya't mabilis na pinigilan ang kamay niya.
Nagpupumiglas siya sa pagkakahawak nito ngunit hindi siya binitawan ng binata.
"Shit! Stop moving!" Naiinis na sita nito.
Narinig niya ang tawanan at mahinang sipol ng mga kaibigan nito. Mahinang napaungol siya dahil sa init ng katawan niya. Naiinitan na talaga siya.
"Mukhang mahihirapan kang magpigil mamaya, Azzarry." Nanunuksong wika ni Kimwell.
"Dahan-dahanin mo lang mamaya, dre. Huwag mong biglain baka iiyak 'yan sa laki ng ano mo––" Keen cut Charm's words.
"Shut up! You made her drunk!" Matalim ang matang sita nito sa mga kaibigan.
"Sir Keen, a-ang init." Mahinang bulong niya.
Muling napamura ang binata at mabilis na binuhat siya nito. Nagmulat siya ng mata at kumapit siya sa leeg nito.
"I'll send her first. I'll be back later on." Paalam ng binata sa mga kaibigan.
Naramdaman niyang naglakad pa ito paalis habang buhat-buhat siya nito. Hindi niya alam kung bakit pero isinubsob niya ang mukha sa leeg nito. Napasinghot pa siya dahil sa mabangong amoy nito.
"Ang bango mo naman, boss." Lasing na wika niya at muling sininghot nag binata.
"Fvckshit! D-don't do that, woman." Mabibigat ang hiningang puna ng binata sa kaniya.
"Ayaw... ang bango mo." Nanggigil na wika niya.
Hindi niya laam kung anong pumasok sa utak niya't bigla niyang inilabas ang dila niya't dinilaan ang leeg ng boss niya.
"Hollyshit!" Malutong na mura ng binata.
Napapatingin pa sa kanila ang mga taong nadaanan nila. Humigpit ang pagkakahawak ng binata sa kaniya na animo'y pinipigilang mabitawan siya dahil sa ginawa niya.
BINABASA MO ANG
ILS#3: His Possession With A Maid (Complete)
RomanceWARNING ⚠️: Rated SPG(R18+) Keen Mark Azzarry, was a scheming playboy who loves playing dirty flame with girls. He's a seaman and a cunning man when it comes to business. No one dared to trick him except his set of friends who always their when in n...