KINABUKASAN maagang nagising si Keen at nawala na rin ang lagnat niya. Napakusot na lang siya ng mata at akmang babangon ng mapatingin siya sa gilid ng kama niya at namataan ang katulong niyang mahimbing na natutulog. Nakaupo ito sa upuan habang nakapatong sa gilid ng kama ang ulo nito. Dahan-dahan siyang bumangon bago nilapitan ang dalaga. Napatitig siya sa maamo at magandang mukha nito. She look like an angel while sleeping deeply. Napangiti na lang siya ng biglang bumaba sa natural na mapulang labi nito ang mga mata niya.
Naalala niya ang mga nangyari kagabi. Lalo na ang ginawang ng dalaga para lang mapainom siya ng gamot. It was the first time he drunk a medicine. Every time when he got sick, he never dared to take a medicine. Bata pa lang siya ay ayaw na ayaw na niya sa gamot. But last night was different. Walang sinuman ang nakakapag-painom ng gamot sa kaniya bukod sa ginawa ng dalaga kagabi.
Napahawak siya sa labi niya dahil nararamdaman pa rin niya ang malambot na labi nito sa labi niya. He's a playboy but it was his first kiss last night. Yes. Tryna was his first kiss. Kahit kasi playboy siya, may panuntunan naman siya. Isa sa rules niya ay bawal halikan ang mga babaeng katalik niya.
He wanted to give his first kiss to someone that worth for it. But he never expect of what happened last night.
Mahinang natawa na lang siya sarili. Pinakititigan niya ang dalaga. Parang natukso siyang hawakan at damahin ang labi nito. He can't control himself to touch her soft lips and feel it.
Marahang pinalandas niya ang hintuturo sa malambot na labi nito. It feels good and soft. Suddenly, her lips parted a little bit. It seems like her lips were inviting him to savour it. There's a big part of him urge to kiss her, and just like what his inner wants, he slowly down his head to get closer before he finally kiss her.
Napapikit siya nang maglapat ang labi nila. Dinama niya ang labi ng dalaga at bahagya iyong kinagat dahilan para mapaungol ito ng mahina pero hindi naman ito nagising. Antok na antok tingnan ang mukha nito. He was about to enter his expert tongue when Tryna move.
Mabilis na napalayo siya sa dalaga at bumalik sa pagkakahiga. Nagkunwari siyang tulog pa rin ng magising na ito. Narinig pa niyang napahikab ito na animo'y inaantok pa rin. Mukhang napuyat sa kakabantay at alaga sa kaniya ang dalaga.
Thinking of it make his heart warmth.
Naramdaman niyang parang bumalik ito sa pagkakaidlip sa gilid ng kama niya ay saka pa siya gumalaw at tumingin dito. Halata ngang puyat na puyat ito dahil mabilis lamang itong nakatulog ulit.
Maingat na bumangon at bumaba siya ng kama. Binuhat niya ang dalaga pagkatapos ay ibinaba ito sa malambot niyang kama.
"Sleep well, my maid," he whispered.
Inayos niya ang pagkakahiga nito bago kinumutan. Pagkatapos ay pumasok siya sa banyo para maligo. Naghubad siya ng saplot sa katawan bago pumailalim sa shower.
As the coldness of water flows down to his body, a memory last night flash on his mind. She can still feel the warm hand of Tryna pinching his long and big d*ck.
"Fvck!" Napamura na lang siya nang uminit ang buong katawan niya.
Nilakasan niya ang agos ng shower para ibsan ang init na nararamdaman. Nang matapos maligo ay nagbihis siya bago bumaba at dumeretso sa kusina.
Nagtimpla siya ng kape at habang umiinom ay kumuha siya ng apron at sinuot iyon. Nagsaing siya ng kanin sa rice cooker bago binuksan ang ref para maghalungkat ng puwede niyang lulutoing ulam nila.
Kumuha siya ng karneng baboy at karneng baka. Gusto niyang magluto ng kaldereta at sinigang na baboy. Inihanda rin niya ang mga rekados bago hiniwa ang mga karne at pagkatapos ay nagsimula na siyang magluto ng ulam.
BINABASA MO ANG
ILS#3: His Possession With A Maid (Complete)
RomantikWARNING ⚠️: Rated SPG(R18+) Keen Mark Azzarry, was a scheming playboy who loves playing dirty flame with girls. He's a seaman and a cunning man when it comes to business. No one dared to trick him except his set of friends who always their when in n...