TUWANG-TUWA si Tryna habang nagtatampisaw sa swimming pool. It's been a week since nakalulan pa rin sila sa malaking barko ng kaibigan ng amo niya. Ang sabi ni Keen ay mahigit isa o dalawang linggo ang tagal bago makakarating sa Amsterdam. Wala siyang clue kung ano ang gagawin nila sa Amsterdam datapwat excited siyang makapunta roon. Nakangiting ikinukompay niya ang kamay sa tubig habang nakaupo sa hagdanan ng pool. Hindi kasi siya marunong lumangoy kaya hanggang doon na lang siya.
"Oh! Who is she?"
"She's so cute!"
"Beautiful,"
"Chix, dre!"
"She's lovely."
"What a beautiful body."
"Nice ass!"
"Wow, legs!"
"She look innocent."
Sari-saring mga bulungang narinig niya sa paligid. Inosenteng nag-angat siya ng tingin ng may lumapit sa kaniya. Doon niya lang napansin na marami na pa lang nakatingin sa kaniya. Nakikitaan niya ng paghanga ang mga mukha ng mga ito. Nakaramdaman tuloy siya ng hiya at ilang sa uri ng mga tingin sa paligid niya.
"Hi, Miss!" Nakangiting bati ng isang lalaking nasa harap niya.
"Hello." Nakangiting bati niya at palihim na hinanap ng mga mata niya si Keen.
Nagpaalam kasi itong magbanyo lang kanina kaya mag-isa siyang naiwan doon at naisipang maligo. Nakasuot lang siya ng two-piece na kulay pula.
"Can I join with you?" Tanong ng lalaki.
Pinasadahan pa nito ng tingin ang kabuuan niya na parang bang huhubaran siya sa uri ng tingin nito sa kaniya.
'Manyak!'
Lumapit pa ito sa kaniya subalit pasimpleng umusog siya. Sa tingin pa lang nito ay talagang manyak ito. Guwapo naman sana ito kung hindi lang manyak, eh.
"A-ahm... m-may kasama po ako." Napapalunok na saad niya.
"Really? But I didn't see anyone else here." Wika nito at akmang hahawakan nito ang hita niya nang mabilis na umatras siya.
Natigilan pa ang lalaking manyak nang may biglang humawak sa pulsuhan nito upang pigilan ito. Dahan-dahan siyang napatingin sa may-ari ng kamay na iyon ngunit napaawang ang labi niya ng makita ito.
Isang napakaguwapong lalaki ang nasa likuran niya. Napakaamo ng mukha nito habang nakatingin sa lalaki.
"Stay away from her." Asik nito.
"Who the hell are you?!" Inis na tanong ng lalaking manyak
The handsome guy chuckled.
"Tsk! You don't need to know." Walang ganang wika ng lalaki saka pabalibag na binitawan ang pulsuhan nito.
Muntik pang mahulog sa kinauupuan ang lalaking manyak na ikinamura nito.
"Damn you!?" Galit na sigaw nito.
"Damn your ass!" Ganting mura ng lalaki bago tuluyang umalis ang manyak na lalaki.
Nakahinga siya nang maluwag bago bumalik sa kinauupuan nito kanina. Sinulyapan niya ang lalaki at naupo ito sa gilid ng pool habang tahimik na nakatingin sa malayo.
Inosenteng tiningnan niya ang lalaki. Gusto niyang magpasalamat sa lalaki pero nagdadalawang isip siya baka hindi siya papansinin nito. Baka mapapahiya lang siya.
"May sasabihin ka?" Biglang tanong ng lalaki sabay lingon sa kaniya.
Napatitig siya sa magandang mata nito. Mas guwapo ito sa malapitan. Sure siyang may girlfriend na ang binatang nasa tabi niya.
BINABASA MO ANG
ILS#3: His Possession With A Maid (Complete)
RomansaWARNING ⚠️: Rated SPG(R18+) Keen Mark Azzarry, was a scheming playboy who loves playing dirty flame with girls. He's a seaman and a cunning man when it comes to business. No one dared to trick him except his set of friends who always their when in n...