Lisa cuối cùng cũng được thở bình thường sau cả một ngày dài mài mông ở studio. Phải dậy từ sáng sớm để trang điểm và làm tóc, chỉ có mỗi vài giọt cà phê và ba miếng dưa hấu để nuôi cơ thể, thậm chí phải úp mặt vào thau nước đá nên cả buổi sáng thần trí Lisa cứ lơ lơ lửng lửng. Đến chiều thì chuyển sang phỏng vấn, cô phải mặc nguyên bộ đồ rườm rà của nhãn hàng và nở nụ cười thương hiệu suốt một tiếng phỏng vấn. Đến tối thì chỉ kịp thay đồ và tẩy bớt lớp trang điểm cho đỡ hại da, cô leo thẳng lên chiếc mô tô và phóng đến Basement bar.
Tới giờ này thì có lẽ không kịp gặp Chaeyoung trước giờ diễn nữa rồi, cô vẫn muốn cổ vũ em vài câu trước khi lên sân khấu, Chaeyoung hẳn cũng sẽ bất an nếu không thấy cô xuất hiện. Lisa còn nghĩ mình sẽ mua hoa hoặc sô cô la tới, nhưng vì không kịp nên cô đành phi thẳng đến địa điểm.
Y như rằng, vì là tối thứ bảy nên quán nườm nượp toàn người là người, Lisa cảm thấy choáng váng trước sự đông đúc này. Hẳn vì biết có ban nhạc mới tới biểu diễn nên sự tò mò đã dẫn lối tới đây, cộng thêm danh tiếng có sẵn ở trường, từ lúc gửi xe đi vào trong là Lisa đã bắt gặp kha khá gương mặt thân quen rồi.
Có người cũng nhận ra cô, nhưng Lisa cố gắng kéo cao cổ áo để không vì mình mà cản trở dòng người. Sau khi gọi cho mình một chai bia, Lisa cố lách về phía sau, tìm cho mình một chỗ trống để vừa xem được màn biểu diễn, vừa không bị chen lấn xô đẩy.
Màn giới thiệu rất hoành tráng từ MC, nghe là biết kha khá người ở đây là người quen của Hanji, Lisa cau mày, khẽ ngước lên để quan sát xung quanh và tâm trạng chùng xuống khi bắt gặp vài thành viên của đội bóng rổ.
Cô không có lịch sử tốt đẹp với lũ này, đương nhiên, cô đã "giật bồ" của một trong số chúng cơ mà. Thật ra mối quan hệ giữa cô với chúng trước sự kiện đó vẫn tốt đẹp, thỉnh thoảng gặp nhau ở tiệm Bi-a và các quán bar, vòng quan hệ càng rộng thì càng dễ gặp nhau ở bất kì nơi đâu. Đã từng tham gia những bữa tiệc thác loạn kín nhưng Lisa cảm thấy mình không đọ nổi khoản chơi bời như lũ này, nên cô rút lui trước.
Sau đó là sự than phiền của Jennie, nàng nói rằng mình đang bị một tên trong đội bóng rổ bám riết và đành phải miễn cưỡng đồng ý. Thật ra Jennie ngay từ đầu đã không có hứng thú hẹn hò với ai, nàng đã ý thức được mình phải tập trung cho học hành và sự nghiệp nên tình yêu chỉ là rào cản mà thôi.
Nên Lisa phải đứng ra giải cứu, thật phiền phức khi bị gán cho cái danh "giật bồ" suốt một năm học nhưng cô đành phải chịu, vì có thế thì Jennie mới tự do và trở thành quản lí cho sự nghiệp người mẫu chớm nở của cô.
Nhưng thật may vì có gia cảnh chống lưng nên Lisa không gặp bất kì rắc rối nào ngoài lời ra tiếng vào. Một vài vết nhơ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô, nhưng chỉ cần cô không đứng ra xác nhận những tin đồn đó thì cô vẫn sẽ ổn thôi.
Vặn nắp chai bia và tu một ngụm, Lisa dựa vào tường, chăm chú quan sát sân khấu khi MC đã giới thiệu xong xuôi, tràng pháo tay cổ động vang lên. Cô đến đây vì Chaeyoung nên nãy giờ hai mắt chỉ chăm chăm đi tìm em. Hôm nay Chaeyoung mặc đúng bộ đồ cô chọn, trang điểm khá đậm nên trong phút chốc cô đã không nhận ra, mái tóc của em được buộc lên một cách vụng về nhưng lại tăng thêm độ quyến rũ và bất cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfiction;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.